Video: Màn giữ thăng bằng siêu kinh điển của gã tài xế xe bán tải

Google News

Gặp sự cố khi đang di chuyển với tốc độ khá cao, màn giữ thăng bằng của gã tài xế xe bán tải khiến người chứng kiến ngỡ ngàng vì giống như một màn trình diễn xiếc.

 

Một tài xế điều khiển xe bán tải chở hàng đã lao thẳng vào giải phân cách giữa đường tại Nonthaburi, miền trung Thái Lan vào ngày 3/5 vừa qua. Sự cố khiến chiếc xe bán tải chao đảo, suýt lật nghiêng và chỉ còn di chuyển bằng hai bánh bên trái trên một đoạn đường dài nhưng không xảy ra tai nạn.
Điều đáng nói là ngay khi hai bánh phải vừa tiếp đất, hai bánh trái tiếp tục bị nhấc lên không trung khiến chiếc xe lật nghiêng sang phải và tiếp tục di chuyển bằng hai bánh trên một đoạn đường dài.
Bằng cách nào đó, chiếc xe bán tải vẫn không gặp phải tai nạn sau cả hai lần chao đảo liên tiếp trên đường phố. Tài xế sau đó đã nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát phương tiện, chiếc xe lại ngay ngắn di chuyển trên đường. Không có bất cứ thiệt hại nào về người và của trong sự cố đáng kinh ngạc trên.
Video: Man giu thang bang sieu kinh dien cua ga tai xe xe ban tai
 
Voranat, chủ cửa hàng tạp hoá, nơi gắn camera an ninh ghi hình lại vụ việc cho biết rằng ông rất thán phục sự bình tĩnh và tài xử lý tình huống của tài xế. Đây là người tài xế xử lý tình huống khéo léo nhất mà anh từng thấy.
“Tôi đã xem đi xem lại đoạn video này rất nhiều lần và có vẻ như người lái xe đã sử dụng sức mạnh ma thuật nào đó để điều khiển chiếc xe. Tôi thật sự bối rối vì không biết đó là kỹ năng lái xe tuyệt vời của tài xế hay chỉ là sự may mắn”, ông chia sẻ.

Theo Công Hiếu/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)