Video: Lĩnh cú đấm trúng mặt, võ sĩ gục xuống sàn đấu bất tỉnh

Google News

Do mải mê tấn công đối thủ, Karim Shaheen đã nhận phải cú đấm vào mặt cực mạnh từ võ sĩ Farhad khiến anh ngã gục xuống sàn đấu bất tỉnh tại chỗ.

 
Sau gần 3 năm "quy ẩn giang hồ", võ sĩ Uloomi Karim Shaheen (29 tuổi) đã quyết định trở lại để đối đầu với đối thủ Ấn Độ Mohammed Farhad, tại sự kiện Brave CF 47.
Ngay từ phút đầu tiên của hiệp đấu thứ nhất, Karim đã có màn trở lại không đến nỗi tội khi liên tục tung ra nhiều cú đấm về phía đối thủ.
Khi hiệp thứ hai bắt đầu, Karim tiếp tục lao vào áp sát để chiếm thế thượng phong. Ngay sau đó anh tiếp tục tung ra những cú đấm liên hoàn khiến Farhad choáng váng trong giây lát.
Tuy nhiên, do mải mê áp sát đối thủ để ra đòn, Karim đã nhận phải cú đấm trả vào mặt cực mạnh từ Farhad khiến anh ngã gục xuống sàn đấu bất tỉnh tại chỗ.
Trọng tài đã xử Farhad thắng knock out chỉ sau 2 hiệp đấu, còn Farhad vẫn nằm yên trên sàn trong sự chăm sóc của các nhân viên y tế.
Với chiến thắng này, Farhad đã giành được thành tích 12-3 (12 trận thắng, 3 trận thua) trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của mình và vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong ở hạng gà hiện nay.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)