Video: Phản đòn cực gắt, võ sĩ hạ knock out đối thủ bằng đòn sấm sét

Google News

"Sát thủ" gốc Hàn Quốc Brandun Lee đã có cú đấm đầy ấn tượng, hạ knock out võ sĩ kỳ cựu Samuel Teah trong sự kiện ShoBox: The New Generation.

Mời độc giả xem video: Phản đòn cực gắt, võ sĩ hạ knock out đối thủ bằng đòn sấm sét

Tối ngày 10/3, võ sĩ Samuel Teah đã có màn đối đầu với đối thủ người Hàn Quốc Quốc Brandun Lee, tại sự kiện ShoBox: The New Generation.
Ngay từ khi trận đấu vừa bắt đầu, Brandun Lee đã nhập cuộc đầy tự tin. Võ sĩ Hàn Quốc còn chủ động tấn công đối thủ. Dù vậy, Samuel Teah lại không hề tỏ ra lép vế và anh đã có những đòn đánh tốt trong hiệp 2. Tuy nhiên, do Brandun Lee quá nhanh và quá mạnh nên Samuel Teah đã bị hạ gục trong hiệp đấu thứ 3.
Cụ thể, khi Samuel Teah tung ra cú đấm bằng tay trái, Brandun Lee đã tránh được và thực hiện một cú đấm thuận tay vào mặt đối phương khiến Samuel Teah nằm đơ ra sàn. Ngay sau đó trọng tài đã cho dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng thuộc về võ sĩ người Hàn Quốc.
"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng mình đã học được nhiều thứ tối nay. Tôi biết anh ấy không thể đánh bại tôi. Tôi biết anh ấy không thể đấm tôi. Tôi biết rằng trận knock-out tiếp theo sẽ đến", Lee nói sau trận đấu.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)