Video: Đang đi đường, người phụ nữ lao thẳng vào đầu ô tô

Google News

Đang di chuyển trên đường, người phụ nữ đi xe máy bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô khiến đứa trẻ ngồi phía trước hoảng sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy đèo theo trẻ nhỏ bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô khiến người xem thót tim.

Cụ thể, tình huống được ghi lại vào 1h20 sáng ngày 4/10. Thời điểm trên, một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, chở theo trẻ nhỏ ngồi phía trước chạy trên đường. Đi song song là xe máy của một người đàn ông cũng không đội mũ bảo hiểm.

Video: Dang di duong, nguoi phu nu lao thang vao dau o to

Đang di chuyển, người phụ nữ bất ngờ đâm thẳng vào đầu chiếc ô tô lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm khiến bé gái ngồi trước giật mình, hoảng sợ, la khóc.

Ngay sau đó, người phụ nữ vội vàng bế bé gái lên, đi vào lề đường và xảy ra tranh cãi với người đàn ông chạy xe song song.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số ý kiến cho rằng, có thể cặp đôi này đã xảy ra cãi vã từ trước nên người phụ nữ mới có hành động như vậy.

Xem video: Đang đi đường, người phụ nữ lao thẳng vào đầu ô tô


 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)