Video: Choáng ngợp chú chó Husky biết nhận hàng và thanh toán tiền cho shiper

Google News

Không chỉ biết mở cửa và nhận hàng, chú chó Husky này còn biết lấy tiền thanh toán cho shiper và còn có một hành động khiến cộng đồng mạng cười bò bởi sự tinh nghịch của mình.

Sở hữu vóc dáng to lớn, khuôn mặt vô cùng dễ thương nên chó Husky được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm thú cưng của mình. Chó Husky có những tính cách, hành vi giống như tổ tiên của chúng là loài chó sói. Chúng thường hú để giao tiếp, liên lạc với đồng loại. Chúng thích được lang thang hơn là bị nhốt trong một không gian tù túng.
Hơn nữa, Husky được xem là người thợ tài năng trong lĩnh vực đào tẩu, chúng có thể đào hầm sâu ở trong lòng đất, gặm nát bất cứ vật gì hoặc nhảy ra hàng rào ở bất cứ độ cao nào.
 
Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh chú chó Husky tự mở cửa, nhận hàng và thanh toán tiền cho shipper đã thu hút 8 triệu lượt xem trên Tiktok. Ngoài ra đoạn clip này cũng được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác.
Chủ nhân của chú Husky này trước khi ra khỏi nhà đã dặn cún cưng của mình rằng sẽ có người giao bình nước tới nhà. Sau khi chủ nhân đi khỏi, chú ta ngồi trên giường trong tư thế chờ đợi. Khi nghe tiếng gõ cửa, Husky nhanh chóng lao ra cào cào và mở được cánh cửa cho shiper.
Theo Thế Hiệp/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)