Video: Bị trọng tài từ chối dù sút thành công quả penalty

Google News

Sau cú sút penalty của cầu thủ bên phía Sesvete, bóng đã đi vào lưới nhưng vẫn không được trọng tài công nhận.

Phút 70 trong trận đấu Dugopolje gặp Sesveta tại giải hàng 2 Crostia. Cầu thủ mang áo số 9 bên phía Sesvete đã thực hiện thành công quả đá 11 mét. Tuy nhiên, do lưới bị thủng nên quả bóng đã lọt ra ngoài.

Mô tả video


Điều bất ngờ là trọng tài chính sau đó lại không công nhận bàn thắng này của các cầu thủ Sesvete.
Trong tình huống quay chậm, quả bóng đã đi vào khung thành và xuyên qua mành lưới. Dù đã chứng minh điều này với tọng tài nhưng bàn thắng vẫn bị từ chối. 
Tình huống tương tự này cũng đã từng xảy ra ra trong trận đấu giữa Kidderminster và Wrexham thuộc giải bán chuyên nghiệp của Anh.
Trong tình huống phản công nhanh, tiền đạo đội khách Wrexham đã có pha dứt điểm chéo góc cực kỳ hiểm hóc đánh bại thủ môn Kidderminster. Tuy nhiên, bóng đã không nằm trong lưới mà xuyên qua rồi đi hết đường biên ngang.
Vị trọng tài nữ đã không quan sát kỹ nên mặc nhiên ra hiệu cho đội chủ nhà được phát bóng lên. Quyết định này đã khiến cầu thủ Wrexham cũng như các CĐV phản ứng một cách dữ dội.
Sau một hồi tranh cãi căng thẳng, vị vua áo đen đã tham khảo vị trợ lý. Rất may là trọng tài biên đã quan sát được và vẫn công nhận bàn thắng hợp lệ cho Wrexham .
Theo Hải Vân/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)