Video: Bé gái bất ngờ lao vào ô tô, tài xế xử lý cực tỉnh

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bất ngờ chạy ra đường, ngay trước đầu chiếc ô tô đang di chuyển khiến nhiều người không khỏi thót tim.

 
Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 25/9 và đã được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại. Thời điểm này, tài xế đã tập trung lái xe thì bất ngờ phát hiện thấy một bé gái đột nhiên chạy ra đường.
Một người phụ nữ đuổi theo nhưng không kịp. Khi thấy bé gái tiến sát đến đầu chiếc ô tô, người này liền dừng lại rồi đứng đằng xa la hét. Rất may là nhờ màn xử lý kịp thời của tài xế nên bé gái không bị thương.
Có lẽ do không giữ được bình tĩnh nên một người đàn ông đi cùng đã tỏ thái độ bức xúc rồi tung 1 cú đá về phía người phụ nữ. Còn người phụ nữ chỉ biết vội vàng bế đứa bé vào trong nhà.
Sau khi clip được đăng tải, đoạn clip khiến không ít người phải rùng mình sợ hãi. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu không có pha xử lý kịp thời của tài xế, rất có thể một tai nạn không may đã xảy ra. Đây cũng được xem là hồi chuông cảnh báo đối với các gia đình có trẻ nhỏ, cần phải trông coi các em cẩn thận, đặc biệt là những gia đình có nhà ở ngay sát mặt đường.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)