Video: Bị đánh sấp mặt, cao thủ Thiếu Lâm dùng “chiêu bẩn” hại đối thủ

Google News

Sau khi bị võ sĩ MMA đánh ngã liên tiếp, võ sư Trung Quốc đã bất ngờ tung đòn đánh lén vào mắt đối thủ trong khi cả hai thực hiện nghi thức bắt tay.

 
Tình huống diễn ra trong cuộc tỉ thí giữa võ sĩ người Trung Quốc Wu Liang với võ sĩ Zhang Wen Sheng, tại phòng tập ở Thẩm Quyến, Trung Quốc. Chỉ sau vài giây so tài, Wu Liang đã bị đối thủ 3 lần đánh ngã xuống sàn đấu.
Cảm thấy mình không phải là đối thủ của Zhang Wen Sheng nên Wu Liang đã chủ động chịu thua để kết thúc trận đấu. Theo thông lệ, cả 2 sẽ bắt tay nhau để thể hiện "tinh thần thượng võ". Nhưng tranh thủ lúc bắt tay, Wu Liang đã ra đòn đánh lén và chọc vào mắt đối thủ Zhang Wen Sheng.
Lúc này sàn đấu trở nên hỗn loạn khi Zhang Wen Sheng định xông vào ăn thua đủ, thật may trọng tài đã can thiệp kịp thời.
Zhang sau đó đã đăng hình ảnh bị đánh lén này lên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy, mí mắt trái của anh bị sưng và một vết thương dọc theo sống mũi. Clip ghi lại cảnh đánh lén sau đó cũng được chia sẻ khắp mạng xã hội Twitter và Youtube. Rất nhiều người mê võ thuật trên khắp thế giới đã cùng nhau "ném đá" hành động của võ sư Wu Liang.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)