Video: Bất chấp nguy hiểm, 3 người đàn ông lao ra giữa đường nhặt tiền

Google News

Thấy 3 người đàn ông đang lao ra giữa đường nhặt tiền rơi, tài xế ô tô đã phải phanh xe lại.

Video: Bat chap nguy hiem, 3 nguoi dan ong lao ra giua duong nhat tien
 
Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 3 người đàn ông lao ra giữa đường nhặt tiền rơi, đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ phái cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình vừa vào cua thì bất ngờ bắt gặp cảnh hai người đàn ông đang tranh nhau nhặt những tờ tiền rơi.
Ít giây sau đó, một nam thanh niên khác cũng tham gia vào màn "hôi của". Sau khi nhặt được tiền, cả 3 nhanh chóng rời đi. Do sự việc xảy ra ở ngay giữa đường, chiếc xe ô tô đã phải dừng chờ một lúc mới tiếp tục di chuyển được.
Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi ngao ngán khi chứng kiến cảnh tượng này.
Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra trên quốc lộ 51, đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Video: Bat chap nguy hiem, 3 nguoi dan ong lao ra giua duong nhat tien-Hinh-2
 
Cụ thể, vào ngày 26/2, chị Lương Thị Th. (ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cùng ông chủ doanh nghiệp người Hàn Quốc đi ô tô biển số Đồng Nai trên Quốc lộ 51 về trụ sở công ty. Do sơ ý, ông chủ để tiền và một số giấy tờ khác trong túi trên mặt kính, trước đầu xe. Trong quá trình di chuyển ô tô tới qua xã An Phước, túi đựng tiền trên xe rớt xuống đường nhưng những người trên xe không biết và cứ chạy thẳng về công ty thì mới phát hiện.
Hình ảnh ghi lại được từ camera nhà dân cho thấy, chỉ trong vòng 30 giây, một số người dân đã nhặt hết số tiền khoảng 59 triệu đồng.
Theo chị Th. số tiền trên là tiền trả lương cho công nhân.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)