Video: 2 thực khách dùng “trò bẩn” quỵt tiền đồ ăn bị bắt quả tang

Google News

Dù bị bắt quả tang nhưng 2 thực khách vẫn ngoan cố chối cãi với nhà hàng. Cuối cùng khi đã rơi vào thế bí, các thực khách này mới chịu trả tiền rồi rời đi.

 
Sự việc xảy ra tại một nhà hàng đồ nướng Jaan ở Blackburn, Lancashire (Anh) và đã được CCTV ghi lại.
Theo đó, 2 thực khách tới dùng bữa tại nhà hàng đã có hành động rắc tóc lên phần đồ ăn để có cớ từ chối thanh toán tiền cho hóa đơn trị giá 70 bảng Anh (hơn 2 triệu đồng).
Theo quản lý nhà hàng, cả 2 đã gọi 1 phần combo lớn của nhà hàng có giá 55 bảng Anh (khoảng 1,7 triệu đồng), sau đó họ gọi thêm một vài món nữa.
Khi nhân viên phục vụ hỏi 2 vị thực khách về chất lượng đồ ăn thì họ trả lời rằng mọi thứ đều ổn, đồ ăn rất ngon. Tuy nhiên, khi hóa đơn được mang ra thì các vị khách này bắt đầu khiếu nại về tóc trên phần thức ăn của họ.
Nghi ngờ về việc này, vị quản lý đã xem lại camera giám sát và phát hiện ra 1 vị khách đã cho tay lên mũ và vào quần 2 lần trước khi rắc cái gì đó lên đồ ăn.
Video: 2 thuc khach dung “tro ban” quyt tien do an bi bat qua tang
Dù bị bắt quả tang nhưng cả 2 vẫn tranh cãi với nhà hàng, khi cuộc cãi vã đi vào thế bí, các thực khách mới chịu trả tiền và rời đi, tuy nhiên số tiền họ trả chỉ là 20 bảng Anh (khoảng 600 nghìn đồng).
Sau khi clip này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ trước hành động của 2 thực khách nói trên. Họ thậm chí còn yêu cầu công khai danh tính để những nhà hàng khác đề phòng.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)