Video: Đang ngồi cắt tóc, người đàn ông bất ngờ bị bắn tử vong

Google News

Ngày 1/9, trang Daily Mail công bố đoạn video khi lại khoảnh khắc người đàn ông đang cắt tóc trong tiệm thì đột nhiên bị bắn gục và tử vong.

Video: Dang ngoi cat toc, nguoi dan ong bat ngo bi ban tu vong
 
Được biết, sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày chiều 30/7 vừa qua tại tiệm cắt tóc nam ở khu Girardot trên phố Medellin, Colombia. Camera giám sát cho thấy ông chủ tiệm đang bôi dưỡng lên mặt Carlos Andres Carmona thì nghi phạm xuất hiện. Hắn ta không nói 1 lời nào với Carlos và bất ngờ rút súng ra, bắn liên tiếp vào đầu nạn nhân.
Carlos ngay lập tức ngã gục xuống còn kẻ tấn công đã chạy ra khỏi cửa hàng và chạy trốn bằng chiếc xe moto.
Còn về phía người chủ tiệm, anh ta không kịp hành động gì vì sự việc diễn ra quá đột ngột. Tất cả những gì anh ta có thể làm là lấy tay ôm đầu vì quá sốc.
Đến nay, sau khi tiếp nhận vụ án, cơ quan chức năng vẫn chưa hé lộ động cơ dẫn đến sự việc kinh hoàng nói trên. Nhiều người cho rằng đây là cách giải quyết mâu thuẫn giữa 2 băng đảng côn đồ trong khu vực, theo báo Alerta Paisa cho biết.
Theo thống kê của bộ An ninh Medellin, vụ giết người của Carlos là vụ thứ 28 xảy ra ở Giradot trong năm nay, tăng 6 vụ so với cùng kỳ năm 2019.
Theo Han/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)