Rơi nước mắt với MV hát Quốc ca hướng về Biển Đông của nghệ sỹ

Google News

(Kiến Thức) - Minh Quân, Ngọc Anh cùng hàng trăm nghệ sỹ cùng tham gia thực hiện MV "Quốc ca" hướng về biển Đông. MV được xem là đặc biệt nhất, xúc động nhất.

Đây là dự án cộng đồng với mục đích hướng về biển Đông, cổ vũ tinh thần đoàn kết, ý chí chiến đấu của quân và dân ta trong thời điểm nóng bỏng. 
Dự án do ca sĩ Minh Quân, Ngọc Anh khởi xướng với tham gia của hàng trăm người gồm: các nghệ sỹ, ca sỹ, đạo diễn, quay phim, thu âm, thiết kế...
 MV "Quốc ca" gây xúc động với hình ảnh các nghệ sỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng thiêng liêng.
Đóng vai trò đạo diễn của dự án, ca sĩ Minh Quân chia sẻ, chiều 14/5, tại miền Bắc đã có khoảng gần 100 người đến thu âm và ghi hình. Trong khi đó, ở đầu Sài Gòn do ca sĩ Ngọc Anh chủ trì, dự án cũng thu hút hàng chục ca sỹ đến tham gia. 
Điều đặc biệt trong MV, tất cả các thành viên khi tham gia đều mặc áo cờ đỏ sao vàng - Quốc kỳ thiêng liêng của Việt Nam.
Minh Quân làm đạo diễn của dự án MV Quốc ca.
Hiện tại, dự án đang tiếp tục được thực hiện và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sỹ trong cả nước. 
Trong bản trailler "Quốc ca", hình ảnh các ca sĩ mặc áo cờ đỏ sao vàng hát vang những giai điệu "Tiến quân ca" - sáng tác của nhạc sĩ Văn Cao khiến nhiều người xúc động.
 Các nghệ sỹ tại Sài Gòn tham gia MV.
Đặc biệt, những lời chia sẻ của các ca sĩ như lời hiệu triệu những trái tim cùng hướng về biển Đông: Là một người Việt Nam, tôi nguyện sống hết mình cho tổ quốc, cho đất nước; Là thế hệ trẻ chúng tôi luôn sục sôi tinh thần yêu nước; Hãy hát cùng tôi bản hùng ca của đất nước. Tôi tự hào là người Việt Nam.
Đây có lẽ là MV đặc biêt nhất, xúc động nhất hướng về biển Đông. Trước đó, MV Nơi đảo xa. cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)