Các con Brad-Angie lên kế hoạch đám cưới cho bố mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Sáu nhóc tì nhà Brad-Angie chính là người lên ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho bố mẹ.

 
Mặc dù vẫn chưa khẳng đinh ngày lên xe hoa với bạn tình 9 năm Brad Pitt nhưng Angelina Jolie đã chỉ đinh người trợ giúp lên kế hoạch và ý tưởng cho đám cưới của cô là 6 đứa con.
Trong môt cuộc phỏng vấn với tạp chí People, ngôi sao Maleficent tâm sự cô và hôn phu 50 tuổi sẽ kết hôn nhưng họ không quá vội vàng. “Chúng tôi sẽ làm đám cưới nhưng không quá gấp gáp nên sẽ đợi thời điểm thích hợp".
 
Theo nữ diễn viên 39 tuổi, cô và chồng sắp cưới đã bàn bạc với các con về chuyện cưới hỏi của họ và nhờ chúng “hiến kế” ý tưởng tổ chức tiệc. Ngôi sao Mr and Mrs Smith chọn các con làm người tổ chức tiệc cưới cho bố mẹ.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Angelina tiết lộ về kế hoạch sẽ cắt bỏ buồng trứng, để loại bỏ nguy cơ di căn vì cô mang gene ung thư vú và phải phẫu thuật đoạn nhũ vào đầu năm ngoái.
 
Thời gian gần đây, công việc bận rộn với những dự án phim mới, lại vừa trải qua ca đại phẫu, nên kế hoạch cưới của Brad-Angie cứ hoãn hết lần này đến lần khác. Sáu đứa con chung, riêng của cặp sao luôn giục giã bố mẹ chuyện hợp thức hóa quan hệ và chúng chính là động lực cho việc thành thân của bố mẹ.
Bảo Tâm

Bình luận(0)