Phẫn nộ ông bố cho bé trai 1 tuổi hút thuốc, uống bia

Google News

Cư dân mạng đang phẫn nộ với cảnh tượng cậu bé khoảng hơn 1 tuổi hút thuốc và uống bia tại một quán cà phê ở Tây Ban Nha.

Video: Cậu bé 1 tuổi uống bia, hút thuốc gây phẫn nộ:
Đoạn video được ghi lại bên ngoài một quán cà phê ở Tây Ban Nha cho thấy bé trai 1 tuổi ngồi trên đùi một người đàn ông Romania, trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay phim.
Người đàn ông ngồi trên ghế, được cho là bố của cậu bé, đã đưa điếu thuốc lá đang cháy lên miệng của con trai mình. Sau đó, anh ta tiếp tục cho bé uống bia và hút thuốc nhiều lần. Hai người đàn ông Romania tỏ ra thích thú với điều này và cười rất lớn.
Cậu bé mới biết đi được hai người đàn ông cho hút thuốc và uống bia.
Một người Romania sau đó đã đăng đoạn video lên mạng xã hội Facebook và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra phẫn nộ với hành động của hai người đàn ông trong đoạn video.
"Người đàn ông này không đáng được làm bố. Các nhà chức trách bảo vệ trẻ em cần làm điều gì đó", một thành viên trên mạng Facebook bức xúc.
Trong khi đó thành viên Mihaela Stanciu viết: "Cần có một cuộc kiểm tra cho tất cả những người muốn có con. Nếu không vượt qua cuộc kiểm tra này, họ không được phép sinh con. Nếu không, hành trình này sẽ đầy những người suy thoái".
Theo Dân Việt

Bình luận(0)