Khoảnh khắc đăng quang ấn tượng của Hoa khôi Áo dài VN

Google News

(Kiến Thức) - Xuất sắc vượt qua 11 người đẹp trong chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Trần Ngọc Lan Khuê sẽ đại diện cho VN tham gia Hoa hậu Thế giới 2015.

Lấy được cảm tình của cả 4 vị giám khảo khó tính là người mẫu Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn hình ảnh Henri Hubert và Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos, người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam
Trần Ngọc Lan Khuê năm nay 22 tuổi, đến từ TP HCM. Ngoài giải thưởng là chiếc vương miện hơn 1 tỷ đồng, Lan Khuê còn là người đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 - cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất thế giới.
Khoanh khac dang quang an tuong cua Hoa khoi Ao dai VN
 Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê.
Chung kết "Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" diễn ra đêm 5/1 tại GEM Center, TP HCM đã mang đến cho khán giả một đêm tuyệt vời với phần trình diễn được dàn dựng công phu của 12 người đẹp đến từ 3 miền đất nước. Thêm vào đó là sự góp mặt ấn tượng của nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Trần Thu Hà, Văn Mai Hương, bộ đôi DJ Kim Kat, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.
Khoảnh khắc đăng quang ấn tượng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam:
Tuấn Lê

Bình luận(0)