Điều gì làm cho người đàn ông khóc?

Google News

(Kiến Thức) - Chơi trò "yêu... không yêu", những người đàn ông trong clip chuyển từ tâm trạng vui sướng, sang buồn rầu và cuối cùng là khóc lóc

"Yêu... không yêu" là trò chơi bắt nguồn từ Pháp. Trò này nguyên gốc có tên "effeuiller la marguerite" (ngắt cánh hoa). Luật chơi trò này rất đơn giản, một người sẽ lấy một bông hoa nhiều cánh sau đó ngắt từng cánh và đếm "yêu... không yêu" cho đến cánh cuối cùng để xác định đối tượng có thích mình không.
Dieu gi lam cho nguoi dan ong khoc?
 Chàng trai si tình đau khổ, khóc lóc vì kết quả là "không yêu".
Trò này thực chất là trò trấn an tâm lý mang tính chất may rủi của những kẻ si tình. Nhiều người chơi đến khi biết kết quả không như mong muốn thì tự ăn gian chơi lại. Đến nay, trò này được biến tướng chơi trên nhiều vật với hình thức khác nhau nhưng tựu chung một ý nghĩa.
Nhiều người vẫn cho rằng trò này chỉ dành cho mấy cô gái ủy mị, si tình. Nhưng thực tế có rất nhiều chàng trai cũng đã dùng trò này để tự trấn an tình cảm. Xem clip, chúng ta thấy rằng khi chơi trò này, những người đàn ông chuyển từ tâm trạng vui sướng, sang buồn rầu và cuối cùng là khóc lóc.
Mời quý độc giả xem video:
Tuấn Lê (theo 9gag)

Bình luận(0)