Clip: Trâu rừng phản đòn phút chót khiến 20 con sư tử cay cú

Google News

Bị 20 con sư tử vây hãm, cắn xé điên cuồng, con trâu rừng bất ngờ nổi điên, húc một con trong đàn bay lên không trung.

Mời độc giả xem video: Trâu rừng phản đòn ngay phút chót khiến 20 con sư tử cay cú

Cảnh tượng khó tin này đã được gia đình Mias ghi lại tại Naledi game lodge, Nam Phi.
Trong clip, một con trâu rừng đơn độc đang bị 20 con sư tử bao vây rồi lao vào cắn xé. Lúc này, con trâu rừng không hề sợ hãi, ngược lại nó còn chủ động tấn công đàn sư tử để tìm cho mình một con đường sống.
Tuy nhiên, nhờ vào việc hơn hẳn về số lượng, bầy sư tử dễ dàng kìm chân con mồi và không cho nó bỏ chạy. Thế nhưng trâu rừng lại tỏ ra khá dũng mạnh nên bầy sư tử dù nhảy lên lưng cũng không hạ gục được nó.
Clip: Trau rung phan don phut chot khien 20 con su tu cay cu
 
Không những vậy, một con sư tử cái trong đàn còn bị trâu rừng húc bay lên không trung. Cuối cùng, sau một hồi vùng vẫy, nó đã thoát được đàn sư tử rồi nhanh chân chạy ra phía xa.
Trâu châu Phi là một trong những loài động vật ăn cỏ lớn nhất và phổ biến nhất ở châu Phi. Chúng sống tại đầm lầy và vùng ngập nước, cũng như đồng cỏ có mọc loại đậu mopane hay rừng rậm tại các vùng núi chủ yếu của châu Phi.
Trong vài khu vực, trâu châu Phi là con mồi chính của sư tử. Thông thường phải có nhiều con sư tử hợp sức với nhau mới quật ngã được một con trâu trưởng thành, do đó sư tử thường đi cả đàn lớn khi săn chúng. Tuy nhiên, nhiều sự cố được báo cáo, đôi khi sư tử đực trưởng thành đơn lẻ có thể quật ngã thành công một con trâu lớn.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)