Video: Trâu rừng húc thủng ô tô để “dọa” sư tử

Google News

Bị kẻ thù đuổi theo sát nút rồi cắn xé, trâu rừng liền lao tới húc thủng ô tô để tạo ra tiếng động lớn khiến sư tử phải bỏ chạy.

Trong lúc lái xe qua khu bảo tồn Pilanesberg, Nam Phi, giám đốc Jennifer Coleman và quản lý Liechen Tonkin đã phát hiện thấy 2 con trâu rừng từ xa. Lúc này, một đôi sư tử cũng chạy tới, Kyle, hướng dẫn viên của họ đã quay xe đi theo chúng.

Bị kẻ thù đuổi theo sát nút rồi cắn xé, trâu rừng liền lao tới húc thủng ô tô để tạo ra tiếng động lớn khiến sư tử phải bỏ chạy.

Chỉ vài giây sau đó, họ phát hiện con trâu rừng đang tìm cách né đòn của những con sư tử. Bị kẻ thù đuổi theo sát nút rồi bao vây, cắn xé, con trâu rừng cuống cuồng lao qua đường và va mạnh vào chiếc xe safari.

Nghe thấy tiếng động lớn, con sư tử đực sợ hãi bỏ chạy. Tận dụng cơ hội này, trâu rừng nhanh chóng bỏ chạy vào hướng bụi rậm. Cuối cùng nó cũng thoát được móng vuốt của những con sư tử đói.

"Chúng tôi mong ngóng được thấy trâu rừng nhưng bị sốc khi thấy nó xông thẳng vào đoàn xe", Jennifer chia sẻ. Được biết, cú húc mạnh của con trâu rừng đã khiến chiếc xe bị một vết thủng lớn.

Tất cả những người chứng kiến cảnh tượng này đều tỏ ra vui mừng khi con trâu đã thoát chết. Tuy nhiên, họ cũng ngạc nhiên không kém khi thấy con vật bất ngờ lao vào chiếc xe.

Theo Hải Vân/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)