Clip tên trộm leo cột điện vào tiệm chụp ảnh

Google News

Tên trộm đột nhập vào một tiệm chụp hình ở TP.HCM, lấy nhiều tài sản có giá trị dù có nhân viên ở lại trông coi.

Chiều 14/11, Công an phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM, cho biết vừa tiếp nhận trình báo về 1 vụ trộm tài sản táo tợn, xảy ra tại một tiệm chụp hình gia đình trên địa bàn với số tài sản bị lấy đi trị giá hơn 100 triệu đồng.

 

Theo anh P. (quản lý của tiệm chụp hình gia đình nằm trên đường Hoàng Diệu), khoảng 3h sáng 10/11, một nam giới đã trèo lên cột điện trước cổng, rồi trèo sang ban công tầng 1, đột nhập vào bên trong cửa tiệm.

Thời điểm này, cửa tiệm có 1 nhân viên ngủ lại để trông coi, nhưng kẻ trộm vẫn bình thản lục lọi các ngóc ngách để tìm kiếm các tài sản có giá trị.

Sau khi lấy trộm được tài sản, người này theo đường cũ tẩu thoát ra ngoài. Đến ca làm việc sáng hôm đó, các nhân viên không tìm thấy những thiết bị làm việc nên báo cho quản lý.

Clip ten trom leo cot dien vao tiem chup anh

Trộm đột nhập tiệm chụp hình, cuỗm hơn trăm triệu đồng. Ảnh cắt từ clip

Quản lý cho kiểm tra lại camera an ninh thì phát hiện cửa tiệm bị đột nhập trộm tài sản. Kẻ gian đã lấy đi nhiều điện thoại, laptop, máy tính bảng, tiền mặt và một số tài sản có giá trị khác. Tổng trị giá tài sản bị mất trong vụ trộm ước tính là hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau đó, quản lý của cửa tiệm đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. Công an phường 10 (quận Phú Nhuận) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển công an quận tiếp tục truy xét kẻ gây án.

2 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

1. Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) đề cập các điều luật về đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức.

2. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)