Hai mẹ con gây chú ý nhờ hình xăm đôi

Google News

Korrin JB (25 tuổi) đã cùng con tạo nên kỷ niệm đáng nhớ với những hình xăm dán tại nhà.

Người mẹ đến từ Ontario (California, Mỹ) chia sẻ rằng ý tưởng về "cửa tiệm" đặc biệt này tới từ một lần cô cùng con trai Coleman suy nghĩ về những gì hai mẹ con sẽ làm vào hè này, ABC News đưa tin.

Khi Coleman chỉ vào hình xăm của JB và nói với cô rằng cậu bé muốn xăm giống cô, JB quyết định chiều lòng con. Người mẹ trẻ lôi chiếc giường xăm từ trong kho cùng những tờ hình xăm dán còn thừa sau buổi tiệc sinh nhật của Coleman.

Hai me con gay chu y nho hinh xam doi

Korrin JB và con trai Coleman khoe những hình xăm mới. Ảnh: Korrin JB.

Trong khi JB lấy dụng cụ, con trai cô nảy ra ý tưởng rằng hai mẹ con nên chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội. JB cho biết: “Thường thì khi con đang ngủ, tôi sẽ quay video để đăng lên mạng. Thằng bé cũng thấy tôi làm vậy suốt”.

Trong video cô đăng tải là khoảnh khắc JB chuẩn bị "tiệm xăm" và sau đó là thành quả. Đặc biệt, hai mẹ con còn khoe hình xăm dán đôi con nhện.

Trong bài đăng của mình, người mẹ chia sẻ: “Đây thực sự là một trong những kỷ niệm đáng nhớ”.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Một người dùng bình luận: “Đây là điều tuyệt vời nhất tôi đã thấy ngày hôm nay”. Một người xem khác thì bình luận vui: “Xăm cả tay trong một lần luôn. Cậu bé dũng cảm quá!”

Hai me con gay chu y nho hinh xam doi-Hinh-2

Gia đình nhỏ của JB. Ảnh: Korrin JB.

JB chia sẻ mong muốn được cùng con tạo những kỷ niệm đặc biệt.

Về mong muốn này, JB cho biết: "Khi còn nhỏ, cuộc sống tràn đầy niềm vui. Thế nhưng khi lớn lên, niềm vui ấy lại nhanh chóng biến mất. Vậy nên tôi muốn giúp Coleman có một tuổi thơ tuyệt vời nhất để khi Coleman nhớ lại, con sẽ thấy những kí ức thật rực rỡ, vui vẻ”.

Bạn trai của JB, Josh Baker-Joyner, bày tỏ: “JB luôn dành thời gian và nỗ lực trong mọi việc, bao gồm cả việc nuôi dạy Coleman. Tôi cảm thấy tự hào về JB”.


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)