Clip: Lốp ô tô phát nổ kinh hoàng, hất văng 2 thanh niên lên trời

Google News

Khi đang được bơm hơi, chiếc lốp ô tô bất ngờ phát nổ rồi hất văng 2 nam thanh niên lên không trung khiến người xem kinh hãi.

 
 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh lốp ô tô phát nổ kinh hoàng khiến 2 người bị hất văng xuống đường, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một nhóm người đang đứng cạnh một chiếc lốp ô tô đang bơm hơi. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, chiếc lốp ô tô bất ngờ phát nổ kinh hoàng. Cú nổ lớn khiến nam thanh niên đang đứng bơm hơi bị hất văng lên không trung rồi rơi xuống đất. Một nam thanh niên khác đứng cạnh đó cũng bị hất ngã và bị chiếc lốp ô tô đập trúng đầu.

Chứng kiến sự việc, nhiều người có mặt tại hiện trường không khỏi hoảng hốt. May mắn là cả hai chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đa số người xem đều không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trên thế giới, đã có không ít tai nạn tương tự xảy ra, khiến nạn nhân bị thương hay thậm chí tử vong. Nguyên nhân gây nổ lốp khi đang ở trạng thái tĩnh có thể do bơm quá căng hoặc lốp mòn.

Lượng không khí chứa trong lốp xe như một máy nén, vì thế khi nổ bị bung ra, sức công phá của nó giống như một quả bom. Trong quá trình sửa chữa, khi bơm lốp không nên đứng gần, đề phòng nổ. Với tài xế, luôn kiểm tra tình trạng lốp định kỳ để đảm bảo lốp xe luôn trong trạng thái an toàn.

 
Theo Hải Vân /Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)