Cận cảnh cuộc thi hôn độc nhất vô nhị Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi hôn độc nhất vô nhị Việt Nam được tổ chức trong hai ngày 13 và 14/2 tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội).

Nguồn gốc ngày Valentine
Valentine' s Day bắt nguồn từ đức tin tôn giáo, lấy tên của một nhà tu Thiên Chúa giáo tên là Valentine. Vì tình yêu với Thiên Chúa nên ông đã tử vì đạo do từ chối bỏ đạo Thiên Chúa. Ông mất vào ngày 14/2/269, đúng ngày May Rủi của tình yêu – theo quan niệm của người La Mã.
Dần dần, ngày 14/2 đã trở thành ngày trao đổi các bức thông điệp của tình yêu và thánh Valentine trở thành vị thánh bảo hộ của những người yêu nhau. Và nói đến ngày này, người ta không thể không nói đến những nụ hôn của những cặp đôi yêu nhau.
Can canh cuoc thi hon doc nhat vo nhi Viet Nam
 Một nụ hôn tuyệt đẹp trong điện ảnh Hàn Quốc.
Vậy trong lịch sử, những nụ hôn nào đã ghi lại dấu ấn cho tới ngày nay? Đầu tiên sẽ không thể bỏ qua nụ hôn đã đi vào lịch sử điện ảnh của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong phim "Titanic", một nụ hôn tuyệt đẹp cả về không gian, thời gian và sự thăng hoa của cặp trai tài gái sắc làm mê mẩn tâm hồn biết bao người.
Tiếp đó có lẽ phải kể đến nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi phim giả tình thật trong phim bom tấn "Twilight" được đánh giá là một trong những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào và say đắm lòng người nhất của điện ảnh thế giới.
Và còn vô vàn nụ hôn ngọt ngào và say đắm không thể kể hết của các cặp đôi trong phim lẫn ngoài đời.
Mời quý độc giả xem trailer "Hôn thế nào cho đẹp":

Từ Valentine đến “Lễ hội thi... hôn”
Để đáp lại niềm mong mỏi “không kể xiết” của các bạn trẻ, ban tổ chức chương trình quyết định tổ chức cuộc thi hôn hoành tráng trong hai ngày 13 và 14/2 tại Công viên Hồ Tây.
Tại lễ hội hôn lần này, mọi người sẽ được tham gia nhiều hoạt động lớn như Lễ hội cocktail, Ngôi nhà Romeo và Juliet cùng Nụ hôn tập thể, Không gian tỏ tình, Vũ điệu tình yêu và Câu chuyện Vườn yêu. Tại đây, hơn 100 cặp đôi tham gia sẽ phải thi hôn nhau và chơi một số trò chơi để giành những giải thưởng thú vị của ban tổ chức giữa rừng hoa vô cùng lãng mạn.
Những thông tin và hình ảnh mới, trực quan nhất về lễ hội hôn “độc nhất vô nhị” này sẽ có trong chương trình "Hôn thế nào cho đẹp" phát sóng trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên) lúc 20h15 thứ 7 ngày 14/2/2015 và phát lại lần 1 lúc 9h Chủ nhật ngày 15/2/2015, phát lại lần 2 lúc 15h thứ 2 ngày 16/2/2015.
Thu Hiền

Bình luận(0)