Ấn tượng giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - cô gái đến từ Nam Định dành danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra ở Phú Quốc tối 6/12.

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên (18 tuổi, Nam Định) đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên là sinh viên năm thứ nhất ĐH Ngoại Thương. Cô cao 1m73, nặng 59kg, số đo ba vòng 86-63-91.
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Trần Huyền My và danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Lâm Diễm Trang.
Cả sân khấu nhạc nước của Vinpearl Land Phú Quốc (Kiên Giang) như vỡ òa cùng giây phút đăng quang của Hoa hậu và các Á hậu.
Cùng ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam 2014:

Nhan sắc 2 Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:
Hải Sơn

Bình luận(13)

Minh Hiền

Trung Thành

Mai Phương Thúy nói rất đúng! Hoa hậu phải đẹp cả về hình thể lẫn trí tuệ. Kỳ Duyên rất xứng đáng! Chúc mừng em! I love you.

Minh Hiền

Trung Dũng

Hoa hậu rất xứng đáng.

Minh Hiền

Lê Hải Hoàng

Mình cứ nghĩ năm nay Huyền My sẽ đăng quang, nhưng rồi người đăng quang là Kỳ Duyên.

Minh Hiền

Thái Duy

Thực ra chọn ra một người đâu chỉ xét ở thời điểm hiện tại mà còn cân nhắc cả khả năng phát triển cống hiến, nhìn hoa hậu còn trẻ, lúng túng nhưng rồi em ấy sẽ trưởng thành và học hỏi được mà.

Minh Hiền

Thái Bình

Đã là đại diện cho sắc đẹp của phụ nữ việt nam năm 2014, bạn hãy cố gắng là niềm tự hào cho quốc thể cho dân tộc. Mình tin vào sự công tâm của ban giám khảo và hàng triệu người Việt Nam bình chọn cho bạn.

Minh Hiền

Hoàng Dung

Tôi đã chấm em là 1 trong những người có thể trở thành hoa hậu từ khi 38 người đẹp nhất được chọn. Theo tôi, người được chọn là Hoa hậu không chỉ do đẹp (ở đây mọi người thiên về gương mặt), mà còn phải xứng đáng đẹp toàn diện trong cả quá trình tập trung cho vòng chung kết.

Minh Hiền

Văn Hải

Mình rất thích vẻ đẹp của cô tân hoa hậu.

Minh Hiền

Duy Nhâm

Hoa hậu là đại diện cho cả phụ nữ VN vì vậy em nên có nụ cười rạng rỡ hơn. Hình như thời khắc đăng quang em cười hơi gượng gạo thiếu cảm xúc.

Minh Hiền

Hải Linh

Tân hoa hậu nhìn thật dễ thương. Nhiều cô hoa hậu mặt đẹp, nước da trắng nhưng óc ngắn... Cứ nỗ lực hết mình nhé tân hoa hậu để những người nói không tốt về mình họ sẽ phải suy nghĩ lại về quan điểm của họ.

Minh Hiền

tuổi xanh

Mình thấy Hoa hậu 2014 đẹp dịu dàng và trong sáng đấy chứ, Cố gắng lên nhé hiếm có người đẹp nào có thành tích hoc tập như Kỳ Duyên.

Minh Hiền

Lê Thu

Một thiếu nữ mới 18 tuổi, nhưng lại xinh đẹp giỏi giang, tâm hồn lại hết sức trong sáng, tính tình lại hoạt bát hiền lành. Em ấy hoàn toàn xứng đáng đại diện cho người phụ nữ Việt. Mọi người nên hiểu rằng đây là cuộc thi hoa hậu Việt, chứ đâu phải show truyền hình hay cuộc thi siêu mẫu đâu.

Minh Hiền

Hoàn

Đâu nhất thiết hoa hậu phải là người đẹp nhất. Có thể cô ấy không đẹp hơn á hậu, nhưng nếu xét về trình độ học vấn thì lựa chọn vậy cũng hợp lý mà, có thể xóa bỏ định kiến học thức kém.

Minh Hiền

Hoàng Trung Kiên

Tân hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên trông rất tươi tắn trẻ trung, chúc mừng em nhé!