Thêm một tiết mục vào thẳng bán kết Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Biểu diễn điêu luyện cùng những chiếc cốc trong tiết mục Lý kéo chài, nhóm nhạc 4 chị em đã được đặc cách vào bán kết Vietnam’s Got Talent.

Cùng với thí sinh Bùi Văn Tự được đi thắng vào vòng bán kết, trong tập 6, Vietnam’s Got Talent, nhóm nhạc 4 chị em: Cao Khánh Linh (14 tuổi) – Nguyễn Hoàng Phương Linh (12 tuổi) – Nguyễn Hồ Thảo Linh (16 tuổi) – Cao Bá Hưng (16 tuổi) là chủ nhân tiếp theo của tấm vé quý giá này.
 Nhóm nhạc 4 chị em. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Với tiết mục Lý kéo chài, 4 thí sinh không chỉ hát mà còn kết hợp biểu diễn cup song – thể loại biểu diễn với đạo cụ là những chiếc cốc để hỗ trợ “beat” cho phần lời của bài hát. Trào lưu này đã khá phổ biến ở phương Tây nhưng lại là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent
Đáng chú ý hơn, ngay giữa phần thi, Thảo Linh và Bá Hưng đã chuyển qua sử dụng đàn nhị và tỳ bà để tăng thêm âm điệu, thổi hồn vào một ca khúc quen thuộc sự tươi mới nhưng vẫn đậm chất dân tộc.
 Bộ tứ giám khảo thích thú với nhóm nhạc 4 chị em.  (Ảnh: Ân Nguyễn)
Tiết mục này khiến giám khảo Hoài Linh, Huy Tuấn và Thúy Hạnh bị chinh phục hoàn toàn. Riêng giám khảo Thành Lộc còn không chần chừ nhấn chuông vàng để đưa cả 4 thí sinh tài năng này vào vòng bán kết.

Cùng với tiết mục của 4 chị em, màn nói tiếng bụng của Nguyễn Huỳnh Nhu cũng tạo ấn tượng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Xuất hiện với tạo hình lạ mắt, Nguyễn Huỳnh Nhu mang đến màn trình diễn kết hợp: hài, nói tiếng bụng và ảo thuật rất duyên, tạo nên những tiếng cười vui vẻ cho người xem.
 Nguyễn Huỳnh Nhu. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Bước ra sân khấu với một cuộc đối thoại – độc thoại với một nhân vật kỳ bí tên “ông tiên”, mọi người đều không khỏi thắc mắc giọng nói kia vang lên từ đâu. Nhưng sau đó, tất cả vỡ lẽ ra khi cả hai giọng nói đều xuất phát từ chính anh chàng này. Giọng nói thứ hai được anh dùng tiếng bụng sau đó đẩy lên cổ họng rất khéo léo khiến không ai mảy may nghi ngờ.

Nguyễn Việt Duy cũng có màn biểu diễn ảo thuật đầy thuyết phục. Ngay khi xuất hiện với bốn trái táo trên tay, Việt Duy đã nhờ giám khảo Thuý Hạnh chọn một trái táo và bổ đôi 3 trái táo còn lại dưới sự chứng kiến của khán giả. 
Sau đó, anh chàng biểu diễn một màn ma thuật với đồng xu khi không hiểu bằng cách nào đồng xu đang nằm trong tay giám khảo Thành Lộc biến mất và tái xuất hiện dưới chiếc đồng hồ của chính vị giám khảo này. 
 Việt Duy biểu diễn ảo thuật. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Màn trình diễn tiếp theo là tâm điểm của cả tiết mục. Sau khi hỏi mượn điện thoại của giám khảo Hoài Linh không thành công vì Hoài Linh không mang theo điện thoại, Việt Duy quay sang mượn điện thoại của giám khảo Thúy Hạnh, gói vào khăn tay rồi bất ngờ đập mạnh xuống bàn. Đáng chú ý là nhạc sĩ Huy Tuấn lại được một phen “hoảng hốt” vì điện thoại của mình cũng đột nhiên không cánh mà bay. Anh ráo riết lục tìm từ trên xuống dưới bàn đang ngồi nhưng vẫn “ngơ ngác” vì không biết điện thoại của mình đã đi đâu.
 Huy Tuấn thắc mắc không biết điện thoại của mình đi đâu. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trong khi giám khảo Huy Tuấn chưa kịp “hoàn hồn” vì mất điện thoại, Việt Duy tiếp tục với trò ảo thuật cuối. Anh chàng mượn dây chuyền của một khán giả rồi làm nó biến mất đầy bí ẩn trên sân khấu. Càng sửng sốt hơn khi bổ đôi quả táo cuối cùng, sợi dây chuyền đang nằm nguyên vẹn ở giữa quả táo. Cao trào của tiết mục, Việt Duy từ từ rút ra trong túi chiếc điện thoại của người mẫu Thuý Hạnh và sau đó là của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Không chỉ đồng ý cho Việt Duy đi tiếp vào vòng trong, Thúy Hạnh còn thừa nhận: “Đây là một tiết mục mà tôi ấn tượng nhất. Bạn quá nhanh tay và quá là duyên dáng”.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)