Hoài Linh gây sốc khi cho thẳng thí sinh vào bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Không thể cầu xin giám khảo cho chàng trai vẽ tranh thêm cơ hội, Hoài Linh đã dùng quyền năng cho thẳng thí sinh vào bán kết Vietnam's Got Talent.

Tối 28/9, lần đầu ngồi ghế nóng Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, Hoài Linh đã gây sốc khi sử dụng quyền lực cho thẳng thí sinh vào bán kết.
Khác với hai mùa trước, năm nay, ngoài bốn nút bấm màu đỏ loại thí sinh, trên bàn giám khảo còn có một nút bấm màu vàng. Tuy nhiên, đây là một nút bấm may mắn đầy quyền năng, có thể đưa một tiết mục đến thẳng vòng bán kết mà không phải qua vòng tuyển chọn của ban giám khảo. Mỗi giám khảo chỉ có quyền sử dụng nút bấm quyền năng này một lần duy nhất trong suốt 8 tập của vòng loại sân khấu.
Ngay trong tập đầu tiên, thí sinh Bùi Văn Tự - với tiết mục “vẽ nhưng không phải là vẽ” đã là chủ nhân của tấm vé đầu tiên đi thẳng vào vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.
 Thí sinh Bùi Văn Tự. (Ảnh: Zu Nguyễn)
Khởi nguồn từ công việc làm thêm dựng non bộ và tiểu cảnh, khi nhìn ánh đèn hắt vào viên đá in lên tường tạo thành hình ảnh, anh chàng sinh viên ngành xây dựng này đã nghĩ ra ý tưởng thể hiện một bức tranh phản chiếu hình ảnh Bác Hồ trong một chủ đề biểu diễn hướng về Biển Đông.
Người mẫu Thúy Hạnh dù công nhận thí sinh có tài năng, nhưng chị cho rằng phần trình diễn của Bùi Văn Tự quá nhạt nhòa, nếu đi vào sâu sẽ không đủ sức hấp dẫn khán giả và không đủ yếu tố giải trí trên sân khấu. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh cho rằng tài năng mới là yếu tố then chốt và phần biểu diễn trên sân khấu có thể khắc phục được.
 Hoài Linh ra sức thuyết phục Thúy Hạnh và Thành Lộc cho thí sinh thêm cơ hội. (Ảnh: Zu Nguyễn)
 Không thuyết phục được các giám khảo Hoài Linh đã dùng quyền đưa thẳng thí sinh vào bán kết. (Ảnh: Zu Nguyễn)
Với mong muốn cho thí sinh thêm cơ hội, giám khảo Hoài Linh đã ra sức cầu xin Thúy Hạnh và Thành Lộc. Sau một hồi xuống nước thuyết phục không thành, danh hài đã quyết định cứu thí sinh bằng cách sử dụng quyền năng duy nhất của mình trên ghế nóng. 
Bất ngờ trước thái độ dứt khoát của Hoài Linh, Thúy Hạnh đã ra sức ngăn cản danh hài, cô khuyên Hoài Linh nên cân nhắc vì khi Hoài Linh sử dụng quyền lực này thí sinh sẽ vào thẳng vòng bán kết.
 Tác phẩm của Bùi Văn Tự khiến Hoài Linh nhất quyết dùng quyền đưa thẳng vào bán kết. (Ảnh: Zu Nguyễn)
Tuy vậy, cương quyết với lựa chọn của mình Hoài Linh vẫn thẳng tay bấm nút vàng, tuyên bố cho thẳng thí sinh vào bán kết. Sau khi sử dụng quyền lực Hoài Linh ôm chặt Bùi Văn Tự và nhắn nhủ: “Ngày hôm nay anh sử dụng quyền này để cứu em thì em đừng làm anh thất vọng khi vào vòng trong”. 

Hành động của Hoài Linh gây choáng cho khán giả bởi vị giám khảo quyết định quá vội vàng khi đây mới chỉ là tập đầu tiên của chương trình, còn nhiều nhân tố bí ẩn chưa lộ diện. Đặt trọn niềm tin vào thí sinh, giám khảo Hoài Linh đồng thời cũng mất đi quyền sử dụng chiếc nút vàng ngay trong tập đầu tiên.
Tập 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h ngày 5/10, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)