Miley Cyrus hẹn hò con trai Arnold Schwarzenegger?

Google News

(Kiến Thức) - Có tin cho rằng nữ ca sĩ 21 tuổi và con trai ngôi sao phim hành động Arnold đang hẹn hò.

 Miley bị bắt gặp ra khỏi nhà Patrick sau vài tiếng ở nhà riêng của anh này.
Thực tế Miley Cyrus và Patrick Schwarzenegger đã dính tin đồn hẹn hò lần đầu vào năm 2011 và giờ là lúc họ nối lại mối lương duyên xưa.
Tin đồn nữ ca sĩ 21 tuổi và con trai ngôi sao phim hành động Arnold Schwarzenegger hẹn hò khi cánh săn ảnh bắt gặp ngôi sao pop và anh chàng người mẫu bằng tuổi rời khỏi căn hộ của Patrick ở Los Angeles sau vài tiếng bên nhau trong căn nhà.
Nữ ca sĩ Wrecking Ball mặc áo phông dài tay màu đen in hình chuột Mickey, quần short bò, tất dài đen. Patrick giản dị với áo len màu ghi, quần tối màu. Khi rời khỏi nhà Patrick, trông Miley rất vui vẻ, Patrick đi phía sau tay cầm một chai nước để uống.
 
Patrick, hiện đang là sinh viên trường Đại học Nam California lần đầu thừa nhận có tình cảm với ngôi sao Hannah Montana trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5/2011 với tạp chí Details. Thời gian đó anh đang hẹn hò với con gái Demi Moore, Tallulah nhưng vẫn thẳng thắn mình phải lòng cô ca sĩ bằng tuổi.
“Mắt tôi dính chặt lấy Miley” – Patrick kể trên tờ tạp chí.
Miley và Patrick đã vài lần gặp gỡ hẹn hò sau khi Miley xin Selena Gomez, bạn chung của hai người, số điện thoại của Patrick.
“Miley rất có cảm tình với những cậu trai hư. Khi nghe thấy Patrick để ý đến mình, cô liền hành động lập tức. Cô ấy định “trói” con trai của Arnold vào một mối quan hệ tình cảm lãng mạn” – một nguồn tin cho hay.
 Miley và Patrick.
Trong khi bố mẹ của Miley đều rất quý Patrick thì bố mẹ của Patrick lại lo lắng Miley sẽ lôi kéo con trai mình vào lối sống xa hoa, tiệc tùng của Hollywood.
Thái An

Bình luận(5)

Minh Hiền

Thi Thi

Thế giới của những người nổi tiếng như Miley thì khó mà tự do yêu đương như thế nhỉ?

Minh Hiền

Thảo Nguyên

Hai người cũng đẹp đôi quá

Minh Hiền

Linh Lan

Thích chị Miley Cyrus nhất luôn đó, chúc chị hạnh phúc

Minh Hiền

Tiên

Hai người nhìn cũng hợp nhau quá luôn chứ, cặp đôi hoàn hảo.

Minh Hiền

Hoa Nang

Đúng là trai tài gái sắc, cặp đôi đều là những người quá nổi rồi.