Sặc cười nghe Hiếu Hiền, Đại Nghĩa chúc mừng 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Dàn diễn viên nam bộ phim Xui mà hên khiến khán giả không thể nhịn cười với những lời chúc mừng 8/3 dí dỏm, hài hước.

Để tri ân khán giả, dàn diễn viên nam của bộ phim Xui mà hên đã thực hiện một đoạn clip chúc mừng ngày 8/3 vô cùng hài hước. Đây cũng là một món quà tinh thần mà các diễn viên nam muốn dành tặng cho các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.
Sac cuoi nghe Hieu Hien, Dai Nghia chuc mung 8/3
 Dàn diễn viên Nam của "Xui mà hên" có mặt trong clip chúc mừng 8/3: Nguyễn Hậu, Hiếu Hiền, Việt Cường, Đại Nghĩa, Hà Hiền.
Mỗi lời chúc đều rất hài hước, hợp với tính cách của từng diễn viên, thể hiện rõ sắc thái của họ trong phim ảnh cũng như trong cuộc sống.
Với Hiếu Hiền, là lời chúc bài bản nên vần nên điệu pha thêm dí dỏm: “Mùng 8/3, xin chúc cả nhà. Chị em phụ nữ, trẻ mãi không già. Đẹp líp baga. Gia đình hạnh phúc. Shopping sung túc. Mọi lúc mọi nơi. Có trai trả tiền, còn chi ngần ngại. Con cái khỏe mạnh. Chồng ngoan nhất nhà”.
Đại Nghĩa lại mang đậm chất tưng tửng cùng nụ cười hết cỡ đầy biểu cảm: “Chúc chị em phụ nữ... Không bị chồng la, niềm vui đầy nhà. Luôn nhận nhiều hoa. Lúc nào cũng cười hahaha”.
Sac cuoi nghe Hieu Hien, Dai Nghia chuc mung 8/3-Hinh-2
 Bộ phim "Xui mà hên" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Cùng với Hiếu Hiền, Đại Nghĩa các diễn viên khác như Hà Hiền, Việt Cường, Nguyễn Hậu... cũng gửi đến các chị em lời chúc mừng sức khỏe, nhiều niềm vui.
Bộ phim Xui mà hên được chính thức khởi quay từ ngày 10/9/2013 và đóng máy vào 18/10/2013. Bộ phim sẽ được Galaxy Studio phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào dịp lễ 30/4.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)