Bầu 6 tháng, Diễm Hương khoe khéo nhẫn cưới với Quang Huy

Google News

(Kiến Thức) - Diễm Hương khoe khéo nhẫn cưới và úp mở một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai với người yêu Quang Huy khi cô đang mang bầu 6 tháng.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương không giấu được hạnh phúc khi khoe khéo việc chuẩn bị làm đám cưới với người yêu Quang Huy. 
 Diễm Hương và Quang Huy.
Trên trang cá nhân Diễm Hương viết: "Vì anh muốn "mọi thứ - nhất là những điều quan trọng và duy nhất, anh muốn mọi thứ do mình tự làm, chính tay anh xây nên, để anh biết luôn giữ nó kỹ ... ". Thế nên người ta có cả 1 đoàn người hỗ trợ, em đây đứt hơi cùng anh! Từng bước tha từng cọng cỏ xây tổ... Mọi thứ đã được từng bước chuẩn bị kỹ đến từng chi tiết".
 Diễm Hương khoe khéo nhẫn cưới trên facebook.
Tuy không nói rõ việc chuẩn bị đám cưới nhưng với cách ám chỉ điều quan trọng và duy nhất, dễ dàng nhận thấy Diễm Hương đang nhắc tới ngày vu quy trong thời gian không xa. Đặc biệt, cùng với lời chia sẻ Diễm Hương cũng đăng tải hình ảnh cặp nhẫn cưới có in tên của hai người.
Trước đó, Diễm Hương cũng băn khoăn chọn lựa cho mình một không gian cưới sang trọng, ấm áp. Với những chia sẻ của Diễm Hương mọi công việc chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của cặp đôi đã được chuẩn bị chu đáo. Tuy nhiên, rất có thể đám cưới của Diễm Hương phải diễn ra sau khi cặp đôi đã đón đứa con đầu lòng.
 
Để có được hạnh phúc như hiện tại Diễm Hương đã trải qua những ngày sóng gió khi scandal hôn nhân của cô với đại gia Trường Chinh bị vỡ lở. 
Người đẹp tự nhận tình yêu hiện tại của mình với Quang Huy diễn ra như trong phim và để đến được với nhau hai người đã tốn không ít nước mắt:
"Để đến với nhau chúng ta đã khóc thật nhiều nước mắt... Nhưng có đâu mọi người thấy... Hay vì cả hai cũng không muốn ai thấy! Nhiều người vô tình hay phải biết chuyện vẫn đùa: "Chuyện của hai đứa như phim vậy, có khi hơn phim...".
Hiện tại, Diễm Hương đang mang thai ở tháng thứ 6. Cô hạnh phúc khi có được bạn trai đảm đang, tháo vát và yêu thương mình thực sự.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

thi phi

Co con k dam cuoi tu tin nhi. Khi nao chia tay vay