Hoài Linh, Vân Hugo lần đầu góp mặt cùng Vietnam’s Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Vân Hugo lần đầu tiên góp mặt trong Vietnam’s Got Talent với vai trò MC. Hoài Linh cũng nhận lời ngồi ghế nóng cùng Thành Lộc, Thúy Hạnh, Huy Tuấn.

Đó là những thông tin BTC công bố trong buổi họp báo chiều 28/9. Theo đó, MC Thanh Vân Hugo sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt người xem truyền hình đến với hành trình tìm kiếm tài năng của Vietnam’s Got Talent và cô cũng là người bạn đồng hành cùng các thí sinh.
 Thanh Vân Hugo.
“Năm nay có nhiều tiết mục thú vị, hứa hẹn đem lại nhiều điều hấp dẫn, đặc biệt các vị ban giám khảo rất là dí dỏm sẽ là một trong những thành công của chương trình. Khi cùng thí sinh ở trong cánh gà, tôi như là người đứng gần nhất với họ, cảm nhận được cảm xúc rất thật, những giọt nước mắt, những nụ cười khiến cho bản thân mình cũng xúc động” - Vân Hugo chia sẻ.
Với nghệ sĩ Hoài Linh đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia chương trình. Danh hài chia sẻ, chiếc ghế nóng Vietnam’s Got Talent đã mang đến cho anh nhiều cảm xúc.
“Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ. Chương trình này đã quá nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam cũng đã có 2 mùa thành công, không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người Việt Nam mình có tài ra sao. Lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình nhiều màu sắc như Vietnam’s Got Talent đã tạo cho tôi nhiều cảm xúc, thay đổi khi làm giám khảo”.
 Bộ tứ giám khảo của chương trình.
Cùng với Hoài Linh, ba chiếc ghế nóng còn lại của chương trình vẫn dành cho những gương mặt quen thuộc: Nghệ sĩ Thành Lộc, người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn.
Qua vòng loại sân khấu, giám khảo Thúy Hạnh tỏ ra khắt khe hơn và đòi hỏi cao hơn từ các thí sinh. Cô chia sẻ: “Năm nay, tôi cảm giác là tôi khó hơn năm ngoái nhưng chính vì thế tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đi sâu vào tính chuyên nghiệp hơn, có sự đầu tư về mặt trang phục cũng như đạo cụ khiến cho tiết mục ấn tượng hơn rất nhiều. 
Tuy nhiên, trẻ em mới là những gương mặt tiềm năng, nhiều khi các bé thể hiện rất xuất sắc mà người lớn chưa chắc đã làm được, tôi rất thích các tài năng nhí. Got Talent độc đáo hơn các cuộc thi khác vì rộng về lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Tôi cũng đặt kì vọng ở nhiều nhóm tuổi khác nhau, nhưng vẫn nhiều nhất là nhóm trẻ em vì đây là nhóm gây thiện cảm cho khán giả nhất”.
Chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ lên sóng vào khung giờ 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/9.
Diệu Nga

Bình luận(0)