Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, dù vướng nhiều scandal nhưng có thể nói lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa có lẽ khiến Hồ Ngọc Hà “lao đao” nhất cho đến thời điểm hiện tại. Sau scandal tình cảm này, Hồ Ngọc Hà đã đánh mất khá nhiều.
|
Hồ Ngọc Hà. |
Có thể thấy, trong vài năm gần đây, Hà Hồ là ngôi sao hạng A của làng trí Việt. Không chỉ gây chú ý qua các sản phẩm âm nhạc, cô còn đắt show giám khảo. Một số chương trình mà Hồ Ngọc Hà ngồi “ghế nóng” gồm có: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Vũ điệu đam mê và Hòa âm ánh sáng.
Tuy nhiên, lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa dường như khiến cô dần mất danh hiệu “nữ hoàng giải trí”. Bởi lẽ, khi cô vướng scandal “làm người thứ ba”, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sóng quốc gia bằng cách tắt ti vi, không xem chương trình có cô xuất hiện.
|
Cư dân mạng tẩy chay Hà Hồ. |
Phong trào “giờ không Hà” này từng được cho là nguyên nhân cô vắng mặt trong liveshow 6 The Remix 2016 diễn ra vào ngày 21/2 vừa qua. Tuy nhiên, theo ban tổ chức chương trình này, do Hồ Ngọc Hà chỉ làm giám khảo khách mời nên việc cô không tham gia liveshow 6 là điều dễ hiểu.
Ngoài là “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà còn từng được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng quảng cáo". Cô được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện bởi vì ngoại hình xinh đẹp và là nghệ sĩ nổi tiếng. Thậm chí, Hà Hồ từng là gương mặt quen thuộc trên truyền hình khi thường xuyên xuất hiện trong các đoạn quảng cáo.
Tuy nhiên, khi lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương xảy ra vào tháng 5/2015, chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà bắt đầu xuất hiện. Nhiều hội, fanpage được được thành lập với mục đích kêu gọi cộng đồng không sử dụng các sản phẩm do Hà Hồ làm đại diện.
Thậm chí, các fan page còn gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh nữ ca sĩ trong các sản phẩm đó, yêu cầu thay thế bằng hình ảnh truyền thông mới. Phong trào “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”... lại tiếp tục được triển khai và mạnh mẽ hơn khi đại gia kim cương bênh vực nữ ca sĩ.
Trước làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì ồn ào đời tư, hàng loạt các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà làm đại diện đã gỡ hình ảnh cô khỏi trang website chính thức. Thậm chí một số nhãn hàng có gắn bó thân thiết với nữ ca sĩ cũng đã bắt đầu không sử dụng hình ảnh của cô để PR.
|
Hàng loạt nhãn hàng đã gỡ hình ảnh Hồ Ngọc Hà khỏi trang website chính thức. |
Việc bị loạt các nhãn hàng tẩy chay, Hồ Ngọc Hà dường như có nguy cơ đánh mất các hợp đồng cô đang làm đại diện cũng như danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” mà cô mất nhiều năm để giành được.
Không dừng lại ở đó, lùm xùm "làm người thứ ba" khiến Hồ Ngọc Hà nhận vô vàn lời chỉ trích từ dư luận.
Mất hình ảnh trong lòng công chúng chắc chắn sự nghiệp nghệ thuật của Hà Hồ ít nhiều bị ảnh hưởng. Theo đó, các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động giải trí của cô sau này hẳn nhiên không nhận được sự ủng hộ của khán giả như trước.
Ngoài ra, từng là thần tượng của nhiều khán giả trẻ, Hồ Ngọc Hà còn mất đi nhiều người hâm mộ khi bị gắn mác là “người thứ ba”. Thậm chí, một số fan còn quay lưng với nữ ca sĩ.
|
Không ít fan quay lưng với Hà Hồ sau scandal. |
Cho đến nay, dù đang chịu sức ép của dư luận nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng.
Xem MV "Xóa ký ức" của Hồ Ngọc Hà (nguồn Youtube):