Hồ Ngọc Hà đánh mất những gì sau scandal tình ái?

Google News

(Kiến Thức) - Bị hàng loạt nhãn hàng tẩy chay, dư luận ghét bỏ... là những gì Hồ Ngọc Hà phải đối mặt sau khi vướng scandal tình ái với Chu Đăng Khoa.

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, dù vướng nhiều scandal nhưng có thể nói lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa có lẽ khiến Hồ Ngọc Hà “lao đao” nhất cho đến thời điểm hiện tại. Sau scandal tình cảm này, Hồ Ngọc Hà  đã đánh mất khá nhiều.
Ho Ngoc Ha danh mat nhung gi sau scandal tinh ai
 Hồ Ngọc Hà.
Có thể thấy, trong vài năm gần đây, Hà Hồ là ngôi sao hạng A của làng trí Việt. Không chỉ gây chú ý qua các sản phẩm âm nhạc, cô còn đắt show giám khảo. Một số chương trình mà Hồ Ngọc Hà ngồi “ghế nóng” gồm có: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Vũ điệu đam mê và Hòa âm ánh sáng.
Tuy nhiên, lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa dường như khiến cô dần mất danh hiệu “nữ hoàng giải trí”. Bởi lẽ, khi cô vướng scandal “làm người thứ ba”, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sóng quốc gia bằng cách tắt ti vi, không xem chương trình có cô xuất hiện.
Ho Ngoc Ha danh mat nhung gi sau scandal tinh ai-Hinh-2
 Cư dân mạng tẩy chay Hà Hồ.
Phong trào “giờ không Hà” này từng được cho là nguyên nhân cô vắng mặt trong liveshow 6 The Remix 2016 diễn ra vào ngày 21/2 vừa qua. Tuy nhiên, theo ban tổ chức chương trình này, do Hồ Ngọc Hà chỉ làm giám khảo khách mời nên việc cô không tham gia liveshow 6 là điều dễ hiểu.
Ngoài là “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà còn từng được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng quảng cáo". Cô được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện bởi vì ngoại hình xinh đẹp và là nghệ sĩ nổi tiếng. Thậm chí, Hà Hồ từng là gương mặt quen thuộc trên truyền hình khi thường xuyên xuất hiện trong các đoạn quảng cáo.
Tuy nhiên, khi lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương xảy ra vào tháng 5/2015, chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà bắt đầu xuất hiện. Nhiều hội, fanpage được được thành lập với mục đích kêu gọi cộng đồng không sử dụng các sản phẩm do Hà Hồ làm đại diện.
Thậm chí, các fan page còn gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh nữ ca sĩ trong các sản phẩm đó, yêu cầu thay thế bằng hình ảnh truyền thông mới. Phong trào “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”... lại tiếp tục được triển khai và mạnh mẽ hơn khi đại gia kim cương bênh vực nữ ca sĩ.
Trước làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì ồn ào đời tư, hàng loạt các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà làm đại diện đã gỡ hình ảnh cô khỏi trang website chính thức. Thậm chí một số nhãn hàng có gắn bó thân thiết với nữ ca sĩ cũng đã bắt đầu không sử dụng hình ảnh của cô để PR.
Ho Ngoc Ha danh mat nhung gi sau scandal tinh ai-Hinh-3
 Hàng loạt nhãn hàng đã gỡ hình ảnh Hồ Ngọc Hà khỏi trang website chính thức.  
Việc bị loạt các nhãn hàng tẩy chay, Hồ Ngọc Hà dường như có nguy cơ đánh mất các hợp đồng cô đang làm đại diện cũng như danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” mà cô mất nhiều năm để giành được.
Không dừng lại ở đó, lùm xùm "làm người thứ ba" khiến Hồ Ngọc Hà nhận vô vàn lời chỉ trích từ dư luận.
Mất hình ảnh trong lòng công chúng chắc chắn sự nghiệp nghệ thuật của Hà Hồ ít nhiều bị ảnh hưởng. Theo đó, các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động giải trí của cô sau này hẳn nhiên không nhận được sự ủng hộ của khán giả như trước.
Ngoài ra, từng là thần tượng của nhiều khán giả trẻ, Hồ Ngọc Hà còn mất đi nhiều người hâm mộ khi bị gắn mác là “người thứ ba”. Thậm chí, một số fan còn quay lưng với nữ ca sĩ. 
Ho Ngoc Ha danh mat nhung gi sau scandal tinh ai-Hinh-4
Không ít fan quay lưng với Hà Hồ sau scandal. 
Cho đến nay, dù đang chịu sức ép của dư luận nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng.
Xem MV "Xóa ký ức" của Hồ Ngọc Hà (nguồn Youtube):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(12)

Minh Hiền

Huyen tran

Hà là đứa vô giáo dục. Nhãn hàng nào có hình ảnh nó mình không mua, thậm chí cho mình cũng chả lấy

Minh Hiền

M. Tâm

Báo nầy nói đúng, chỉ có mấy đứa vô học, thiếu giáo dục, ko biết suy nghĩ mới đi giật chồng người mà ko biết xấu hổ

Minh Hiền

Ng. Tú

Bây giờ xem TV, quảng cáo không thấy HNH nữa, thật là thú vị . Những người đứng đắn đàng hoàng có đạo đức thì ko ai đi bao biện cho hà hồ xấu xa mất nết nầy

Minh Hiền

Doan cong duong

Cô này mình ghét thế, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, tạo sự chú ý của dư luận để được nổi tiếng. Loại này không xứng đáng nằm trong làng giải trí việt. Tôi có ý kiến đài truyền hình và các chương trình game show không được mời Hà Hồ nữa vì đó là sự sỉ nhục

Minh Hiền

bichbich

Vẫn luôn ủng hộ em Hà ạ. cuộc đời này làm sao mà cướp được tình cảm của người khác...

Minh Hiền

Pham may

Chỉ có đứa điên mới đi ủng hộ cô ta. Bố mẹ cô ta cũng là cái loại hám tiền, dung túng cho cô ta cướp chồng

Minh Hiền

Ng Ngọc Phụng

Các bạn chắc hiểu hết chuyện gia đình người ta hay sao mà phải mỉa mai, tẩy chay như vậy. gđ mỗi người mỗi cảnh. chuyện tình cảm như thế nào còn tùy thuộc vào duyên phận. Chị HNH đi lên bằng chính tài năng của chị. Cường đô la phản bội đó sao không ai nói gì đi. Mọi người chỉ biết nhìn nhận sự việc từ 1 phía. scandal vẫn là scandal thôi. Mong chị sẽ vượt qua tất cả

Minh Hiền

vannan

cô nàng có gì đâu để mất

Minh Hiền

uong

rỗi hơi. Cô Hà chẳng có gì để mà mất. Hà cũng như tất cả mọi người vẫn làm việc kiếm sống, vẫn phải bươn trải cuộc đời. Được gì hay mất gì thì cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Còn vân Anh vợ khoa cũng vậy. Cái đã mất thì cũng đã mất rồi, đã bao giờ có tình yêu trọn vẹn đâu (nếu có). Chụp ảnh đẹp các kiểu bên chồng đấy nhưng bên trong thế nào thì chỉ có vân anh hiểu. Vậy thì mọi người bàn tán ném đá người khác với mục đích gì? Bản thân mình chắc gì đã không rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nếu Hà không đúng thì rồi cuộc đời cũng không hạnh phúc dù hôm nay có bên cạnh một người nào đó (cũng như Hà đã từng có Cường Đô la ấy). Mọi người hãy thôi đi chuyện này mà nghĩ cho chính cuộc sống của mình

Minh Hiền

Huy

Ít ra HNH cũng có công định giá kim cương giá trị hơn đô la

Minh Hiền

Che my phuong

chị Hồ Ngọc Hà ơi ủng hộ chị .

Minh Hiền

n

Chỉ có HNH mới biết mình đang có gì và đang mất gì. Dư luận đoán mò hết thôi