HH Ngô Phương Lan lần đầu trải lòng về chồng Tây

Google News

(Kiến Thức) - Ngô Phương Lan tiết lộ, sau khi cưới, chồng cô nhận vào bếp, anh thích nấu nướng còn cô phụ trách  các công việc thiên về tổ chức.

Hiếm khi chia sẻ về chuyện riêng tư, mới đây HH Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan đã gây bất ngờ khi trải lòng về người chồng ngoại quốc Loz Whitake, trong chương trình Chuyện đêm muộn.
 HH Ngô Phương Lan.
Tôi chỉ muốn những điều đơn giản và Loz có.
Tiết lộ về việc chinh phục trong tình yêu, người đẹp cho biết, cô là người không hề kén chọn, đơn giản tới mức không có sự yêu cầu nào về người chồng của mình: "Những điểm cần ở một người chồng thì bất cứ người đàn ông nào cũng có được, còn những điểm đặc biệt của chồng tôi thì không phải là điều mà tôi yêu cầu".
Theo Ngô Phương Lan, khi nói đến tình yêu, cô không đặt mình ở vị trí một hoa hậu hay bất cứ vị trí nào khác mà chỉ là một người phụ nữ bình thường, bởi vậy cô chỉ muốn những điều đơn giản.
"Nhiều người khi yêu ngày nào cũng tặng hoa, nấu ăn và gửi đến cơ quan hoặc có những cử chỉ muốn mua tặng một món quà nào đó. Họ nghĩ đó là những điều to lớn, rất lãng mạn nhưng tôi lại chỉ muốn những điều đơn giản. 
Trong những điều trên, Loz Whitake không làm gì cả. Giữa tôi và anh ấy là sự phù hợp trong tính cách. Khi nói chuyện với nhau, chia sẻ những quan điểm trong cuộc sống, đứng trước tôi, anh ấy vẫn có chính kiến riêng của mình. Trong câu chuyện có thể anh đồng ý hoặc không đồng ý, nhưng anh tôn trọng cách nhìn nhận vấn đề của tôi".
 Ngô Phương Lan và người chồng ngoại quốc trong đám cưới.
Chồng tôi có nhiều điểm giống cha tôi
Ngô Phương Lan cũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng, cho đến thời điểm hiện tại, hai người khá tôn trọng nhau: "Tôi biết khi nào chồng tôi cần phải thể hiện và ngược lại. Ở trong bếp chẳng hạn, tôi sẽ để cho chồng tôi thể hiện. Chồng tôi rất thích nấu nướng và khi nào anh ấy bước vào bếp thì anh ấy nói rằng, phòng này là của anh. Khi đó tôi đồng ý, anh muốn làm gì cũng được. Còn đối với tôi, tôi thích tổ chức, dù là tổ chức một sự kiện gì đó trong gia đình, cũng có thể là sắp xếp cái này chỗ này, cái kia chỗ kia. Khi nào tôi bắt đầu xắn tay áo lên rồi thì anh nhường lại cho tôi".
Với Phương Lan điều thú vị đó là Loz Whitake có nhiều điểm giống bố mình: "Bố tôi là người cha rất tuyệt vời. Tôi nghĩ để đi đến hôn nhân thì ít nhất người đàn ông phải có sự quan tâm, săn sóc một cách mộc mạc, sâu sắc. Trong những phút quan tâm như thế, Loz Whitake khiến tôi yên tâm, nếu cưới nhau và sinh con, anh có thể làm tốt vai trò làm chồng, làm cha".
Được biết, chồng Ngô Phương Lan tên là Loz Whitake, anh sinh ra và lớn lên ở Anh, đã tốt nghiệp Đại học University Of Warwick. Hai đã có khoảng thời gian hơn 1 năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định làm đám cưới vào ngày 13/12/2013.

Theo chia sẻ của Ngô Phương Lan, mẹ chồng cô cũng giữ một vị trí quan trọng trong chính phủ tại Anh.

Nguyệt Cát

Bình luận(0)