Ngô Phương Lan giản dị, Lý Nhã Kỳ nền nã áo dài

Google News

(Kiến Thức) - Trong chiếc áo dài nền nã, Lý Nhã Kỳ sánh bước cùng HH Ngô Phương Lan tham dự chương trình "Thông điệp xanh từ lòng đất Việt Nam".
 

Tối qua, Lý Nhã Kỳ và HH Ngô Phương Lan đã có mặt tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội) tham dự chương trình giao lưu truyền hình khắc phục hậu quả bom mìn vì bình yên cuộc sống với chủ đề “Thông điệp xanh từ lòng đất Việt Nam”.
Bên cạnh vẻ đẹp rạng rỡ, giản dị của Hoa hậu Ngô Phương Lan, Lý Nhã Kỳ cũng tạo ấn tượng với tà áo dài nhẹ nhàng, nền nã. Cả hai đều là một trong những gương mặt thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.
 
Tham dự chương trình, Lý Nhã Kỳ thực sự xúc động khi được xem những phóng sự, những bộ phim về những số phận người lính đã đi qua chiến tranh gian khổ, đến thời bình vẫn bám trụ nơi những mảnh đất đau thương còn đầy rẫy bom mìn để sinh sống và phát triển. 
Cô cũng như bao người, xót xa đến tận cùng trước những câu chuyện, những hình ảnh các em bé thiệt mạng, bị thương tật vĩnh viễn do bom mìn còn sót lại… 
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô mong ước không chỉ có sự hỗ trợ của các quốc gia, các tổ chức thế giới mà mỗi người dân Việt Nam cũng sẽ cùng chung sức khắc phục hậu quả của cuộc chiến tranh đầy thảm khốc này.
Dưới đây là một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Ngô Phương Lan tại sự kiện:
 Ngô Phương Lan xinh đẹp với phong cách giản dị khi góp mặt trong chương trình.
Lý Nhã Kỳ nền nã với tà áo dài. 
 
 Lý Nhã Kỳ và Ngô Phương Lan cùng nhau trò chuyện trước khi chương trình diễn ra.
 Cả hai cùng chăm chú theo dõi chương trình và xúc động trước hình ảnh, phóng sự về những người đang bám trụ, sinh sống trên mảnh đất đầy rẫy bom mìn.
 Ngô Phương Lan và bố vui vẻ trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ sau khi chương trình kết thúc.
Nguyệt Cát (Ảnh: Mạc Phúc)

Bình luận(0)