Điều ít biết về DV Nguyễn Hoàng đang nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Hoàng - diễn viên đang trong tình trạng rất nguy hiểm sau cơn tai biến là người có duyên với vai diễn phản diện và rất có tâm với nghề.

Mới đây, bạn bè, người thân của diễn viên Nguyễn Hoàng vô cùng lo lắng cho trình trạng sức khỏe của anh. Theo đó, sau khi trải qua một cơn tai biến, nam diễn viên hiện đang trong tình trạng rất nguy hiểm.
Được biết, trước khi đóng phim, Nguyễn Hoàng là một phóng viên thể thao. Anh bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn xuất vào năm 1991 sau khi được khuyến khích thử đi đóng phim. Thời gian đầu, anh còn mở cửa hiệu chụp ảnh. Tuy nhiên, sau đó vài năm, anh tập trung hoàn toàn vào nghề diễn xuất.
Dieu it biet ve dien vien Nguyen Hoang dang nguy kich
 Diễn viên Nguyễn Hoàng đang trong tình trạng nguy hiểm sau khi bị tai biến. 
Có duyên với vai diễn phản diện
Nguyễn Hoàng thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn phản diện như Cử Hùng trong “Nợ đời”, công tử Albert Tú trong “Đất và lửa”, Năm Nhơn trong phim “Nàng Hương”, thiếu tá Phương trong “Trái đắng”... Có lẽ, anh có duyên với dạng nhân vật này vì có đôi mắt sâu thẳm, cặp chân mày xếch. 
Dieu it biet ve dien vien Nguyen Hoang dang nguy kich-Hinh-2
 Diễn viên Nguyễn Hoàng trong bộ phim "Cuộc chiến trên sông". 
Dieu it biet ve dien vien Nguyen Hoang dang nguy kich-Hinh-3
 Hình ảnh nam diễn trong bộ phim "Cha dượng". 
Nam diễn viên từng cho biết rằng anh rất hiểu đây chỉ là các vai diễn nhưng vẫn sợ mọi người hiểu nhầm con người thật của anh. Theo chia sẻ của bạn bè Nguyễn Hoàng, anh là người rất hiền, sống chân thật và tình nghĩa.
Khao khát đóng vai chính diện
Không muốn bị đóng khung trong vai diễn phản diện, Nguyễn Hoàng muốn mang lại hình ảnh mới đến khán giả. Vì vậy, nhận được vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim “Bông hồng trà”, anh đã tỏ ra vô cùng vui mừng. Đây cũng là vai diễn giúp anh ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.
Dieu it biet ve dien vien Nguyen Hoang dang nguy kich-Hinh-4
 Nhân vật đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim “Bông hồng trà” do diễn viên Nguyễn Hoàng đóng. 
Có tâm với nghề diễn
Được chọn vai diễn Võ Văn Kiệt trong bộ phim “Bản hùng ca” của đạo diễn Lê Văn Duy, Nguyễn Hoàng đã nhịn ăn để giảm 5kg. Không dừng lại ở đó, để hiểu rõ nhân vật, anh còn đọc nhiều tư liệu. Phải thoại dài đến cả trang giấy, nam diễn viên khá lo lắng nhưng vui mừng vì được vào vai nhân vật này.
Sự tận tâm với nghề của Nguyễn Hoàng còn được thể hiện khi anh đóng vai bác sĩ tâm thần tên Tâm trong bộ phim “Vũ điệu tử thần”. Để diễn tròn vai, anh đã dành nhiều tuần để tìm hiểu thực tế tại bệnh viện tâm thần TP HCM.
Đặc biệt, Nguyễn Hoàng từng có lần diễn gần như trong suốt 20 phút. Đó là khi anh đảm nhận vai Tuấn trong bộ phim “Cao su mùa lá rụng” và để cảm xúc dâng trào dù có những lúc bạn diễn vấp thoại.
Từng trải qua cuộc tình 8 năm
Diễn viên Nguyễn Hoàng từng có cuộc tình đẹp trong 8 năm với một cô gái. Sau khi chia tay anh, cô đã kết hôn với  một Việt kiều Mỹ. Anh cũng đã đưa cảm xúc thật của cuộc tình này vào vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường. Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh luôn sống hết mình khi yêu và đề cao sự chung thủy.
Thời gian gần đây, Nguyễn Hoàng thỉnh thoảng tham gia một vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình do sức khỏe kém. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)