Điểm chuẩn Cao đẳng An ninh nhân dân 2 cao nhất 26,75

Google News

Các trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân và An ninh nhân dân đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển.

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển của Cao đẳng An ninh nhân dân 2 như sau:
 
Trước đó, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I vừa công bố mức điểm trúng tuyển vào trường. Mức điểm chuẩn cao nhất dành cho thí sinh nữ thi khối C là 28,25 điểm.
Theo mức điểm được công bố, điểm chuẩn của thí sinh nữ lớn hơn thí sinh nam từ 1,25 đến 3,25 điểm. Dưới đây là điểm trúng tuyển Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I:
 
Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 2
 
Trước đó, Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân dự kiến điểm trúng tuyển vào cao đẳng, trung cấp, điểm chuẩn vào cao đẳng có ngành 26 điểm.
Theo quy định, đối với thí sinh xét tuyển vào các học viện, trường đại học CAND không trúng tuyển nếu đã đăng ký xét tuyển vào các trường cao đẳng, trung cấp CAND, các trường đại học sẽ chuyển điểm của thí sinh cho các trường cao đẳng, trung cấp CAND xét tuyển theo quy định.
Về mức điểm ưu tiên cho CĐ không có gì khác so với bậc ĐH, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT. Riêng trung cấp, thực hiện chế độ xét tuyển nên Bộ Công an có quy định mang tính đặc thù: Con có bố, hoặc mẹ công tác trong lực lượng CAND từ 15 năm trở lên được cộng thêm 2 điểm.
Theo Zing

Bình luận(0)