Video: Nữ tài xế dùng “chiêu độc” dọa tên trộm ô tô chạy mất dép

Google News

 Bằng việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại để điều khiển chiếc xe ô tô từ xa, nữ tài xế đã khiến 2 tên trộm phải bỏ lại chiếc Tesla Model 3 để tẩu thoát.

Sau khi nhận được cảnh báo từ chiếc Tesla Model 3 qua ứng dụng điện thoại, Annabelle Brett đã xuống gara để kiểm tra. Lúc này, chiếc xe của cô đã biến mất.

 

Quan sát qua camera giám sát, Brett thấy 2 người đàn ông đi chiếc xe ô tô màu xanh lá cây đã cậy cửa lấy lấy túi xách trước khi lái chiếc Tesla Model 3 đi. Ngay lập tức, Brett đã theo dõi hành trình của chiếc xe thông qua ứng dụng.

Khi đã xác định được vị trí, Brett cùng một người bạn lái xe đi theo chiếc Tesla Model 3, đồng thời liên lạc với cảnh sát. Từ ứng dụng trên điện thoại, cô kích hoạt còi, bật đèn, mở cửa sổ trời và đóng, hạ kính xe để gây sự chú ý của 2 kẻ lạ mặt.

Có lẽ do quá hoảng sợ nên 2 tên trộm đã lập tức bỏ lại chiếc xe rồi biến mất. Thậm chí, chúng còn vội đến mức bỏ quên bằng lái trên chiếc xe điện.

Từ một hãng công nghệ nổi tiếng của Mỹ, Tesla đã "lấn sân" sang mảng xe hơi chạy điện và cho đến nay đã có những thành công bước đầu. Hãng xe dưới sự điều hành của tỷ phú Elon Musk đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm nổi bật gồm: Tesla Model S, Model 3, Model X và Model Y.

Trong đó, Tesla Model 3 là mẫu xe khá được ưa chuộng ở một số thị trường bởi thiết kế hấp dẫn, những chi tiết trên xe được đơn giản hoá nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho một chiếc xe hơi.


Theo Hải Vân / Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)