Video: Mẹ tá hỏa khi con gái thông báo đã gia nhập Hội Thánh Đức Chúa Trời

Google News

Nghe con gái thông báo đã gia nhập Hội Thánh Đức Chúa Trời, bà mẹ lập tức phản đối gay gắt vì sợ con... lầm đường lạc lối.

Những ngày gần đây, tin tức về Hội Thánh Đức Chúa Trời thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận xã hội. Hầu hết mọi người đều sợ hãi trước những câu chuyện vợ bỏ chồng, con cái bỏ cha mẹ, sinh viên bỏ học vì bị tà đạo này lôi kéo.
Mới đây, một cô gái trẻ đã trêu chọc mẹ mình bằng cách gọi điện thông báo rằng đã gia nhập Hội Thánh Đức Chúa Trời khiến dân mạng cười lăn vì quá hài hước.
Theo hình ảnh trong clip, cô gái gọi điện cho mẹ và hào hứng kể: "Hội đấy hay lắm mẹ ạ, mẹ vào hội này mẹ sẽ được cứu rỗi, mẹ sẽ được lên thiên đàng. Con mới gia nhập hội tối qua". Nghe xong, người mẹ ở đầu dây bên kia thốt lên hốt hoảng: "Cái gì! Mày điên à". Thấy mẹ mắc lừa, cô gái tiếp tục quả quyết về niềm tin của mình khiến bà mẹ than trời và liên tục phản đối vì sợ con... lầm đường lạc lối.
 Ảnh cắt clip
Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip nhận về vô số bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra thích thú trước màn trêu chọc bá đạo của cô con gái với mẹ, người ngán ngẩm trước sức ảnh hưởng tiêu cực của hội nhóm này đã khiến bao người sợ hãi.
"Biết bao vụ vợ bỏ chồng, con cái bỏ cha mẹ vì cái hội này rồi nên bà mẹ sợ hãi là phải. Thiết nghĩ bạn gái này nên giải thích ngay cho mẹ hiểu, kẻo các cụ lo quá lại tức tốc từ quê lên thành phố thì khổ", Huyền My bình luận.
"Hy vọng cơ quan chức năng sớm can thiệp để chấm dứt tình trạng nhiều người dân bị hội này rủ rê, lôi kéo. Giờ chỉ cần nghe thấy tên Hội Thánh Đức Chúa Trời là thấy sợ rồi", Khánh An cho biết.
"Mong là công an bắt hết những kẻ lừa đảo để trả lại sự trong sáng tín ngưỡng cho mọi người. Nghe bà mẹ sợ hãi thế là đủ biết sức ảnh hưởng tiêu cực của cái hội này rồi", Ngọc Anh bày tỏ.
Mời quý độc giả xem clip Mẹ tá hỏa khi con gái thông báo đã gia nhập Hội Thánh Đức Chúa Trời - Nguồn: Hóng.

Theo Anh Thư/ Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)