Video: Lao từ trong ngõ không quan sát, thanh niên bị xe tải cán trúng

Google News

Do không chú ý quan sát khi băng qua ngã tư, nam thanh niên đã bị chiếc xe tải tông trúng rồi kéo lê khoảng 10 mét trên đường.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, lao từ lao từ trong ngõ ra mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một chiếc xe tải chạy tới, tông ngã nam thanh niên rồi kéo lê khoảng 10 mét trên đường.
Theo người đăng tải clip, sau tai nạn, nam thanh niên tử vong tại chỗ. Vụ việc xảy ra tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng và được camera giám sát ghi lại.
Video: Lao tu trong ngo khong quan sat, thanh nien bi xe tai can trung
 
Ngay sau khi clip được đăng tải, vụ tai nạn kinh hoàng này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, lỗi sai thuộc về nam thanh niên khi không làm chủ được tốc độ và không chịu quan sát khi băng qua ngã tư.
Trước đó, vào ngày 27/2, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra trên QL5, đoạn gần cầu vượt Quán Gỏi, huyện Bình Giang, Hải Dương.
Do không chú ý quan sát trong lúc băng qua đường, người phụ nữ đi xe đạp điện bất ngờ bị nam thanh niên đi Exciter tông trúng. Cú tông mạnh khiến cả hai văng xuống đường, bị thương.
Video: Lao tu trong ngo khong quan sat, thanh nien bi xe tai can trung-Hinh-2
 

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)