Video: Hỗn chiến kinh hoàng, 30 cầu thủ đánh nhau như phim

Google News

Trong cuộc đối đầu giữa Heilongjiang Lava Spring FC và Kunshan FC, thuộc khuôn khổ giải hạng Nhất Trung Quốc, một vụ hỗn chiến kinh hoàng đã xảy ra.

Mời độc giả xem video: Hỗn chiến kinh hoàng, 30 cầu thủ đánh nhau như phim hành động

Tình huống bạo lực này diễn ra trong trận đấu giữa Heilongjiang Lava Spring FC và Kunshan FC ở giải hạng nhất Trung Quốc (League 1). Khi bước vào trận đấu, đội khách Heilongjiang Lava Spring đã chơi tốt hơn khi có được bàn mở tỉ số ở phút 67.
Đến phút 87, tiền vệ Hildeberto Pereira (Kunshan FC) bất ngờ té ngã trong vòng cấm của đối phương. Ngay lập tức trọng tài đã thổi phạt đền. Nghĩ rằng trọng tài đã sai nên các cầu thủ Heilongjiang phản ứng dữ dội và có hành động gây hấn với tiền vệ Hildeberto Pereira.
Tranh thủ lúc lộn xộn, Hildeberto Pereira còn húc đầu khiến cầu thủ Heilongjiang té ngã nằm lăn lộn đau đớn trên sân. Màn châm lửa cho cuộc chiến đã khiến các cầu thủ 2 bên mất kiềm chế và màn hỗn chiến bắt đầu nổ ra.
Theo Sina Sports, đã có khoảng 30 người góp mặt trong vụ ẩu đả này. Thậm chí ban lãnh đạo Heilongjiang đã kêu gọi các cầu thủ nghỉ đá để phản đối.
Phải mất đến 10 phút, trận đấu mới có thể trở lại bình thường. Trọng tài đã phải rút 2 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Pereira và cầu thủ dự bị Sun Yifan của Heilongjiang.
Dù vẫn được đá 11m nhưng cầu thủ bên phía Kunshan đã thực hiện không thành công. Trận đấu kéo dài hơn 100 phút và khép lại với chiến thắng chung cuộc 1-0 nghiêng về Heilongjiang.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)