Video: Đổi lái khi bốc đầu xe máy, 2 thanh niên nhận cái kết kinh hoàng

Google News

Khi đang bốc đầu xe máy, 2 nam thanh niên đã thực hiện màn đổi lái cho nhau. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, chiếc xe bất ngờ mất lái khiến cả 2 ngã xuống đường.

Mời độc giả xem video: Đổi lái khi bốc đầu xe máy, 2 thanh niên nhận cái kết kinh hoàng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đang bốc đầu xe máy trên phố và cái kết nhận được phía sau khiến người xem không khỏi rùng mình.
Cụ thể, hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đèo nhau trên một chiếc xe máy rồi phóng với tốc độ cao trên đường. Điều đang nói là ngay sau đó cả hai còn bốc đầu xe và thực hiện màn đổi lái cho nhau.
Tuy nhiên, chỉ vài giây sau màn đổi lái, cả hai đã ngã văng xuống đường. Cuối clip, nam thanh niên ngồi phía trước bị thương ở mặt và có vẻ như rất đau đớn.
Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, màn bốc đầu của hai nam thanh niên đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.
Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động nguy hiểm này. Thậm chí một số cư dân mạng còn cho rằng, đây chính là cái kết cho những người thích chơi trội.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)