Video: Con rắn trườn lên đùi người đàn ông tại nhà hàng

Google News

Một người đàn ông ở Texas, Hoa Kỳ, muốn đưa con gái và bạn bè của con đến một buổi hòa nhạc, nhưng cuối cùng anh lại gặp một sự cố bất ngờ.

Video: Con ran truon len dui nguoi dan ong tai nha hang

Mới đây, FOX 4 đưa tin, Andrew Tyler Madison cho biết, anh đã đưa con gái và ba người bạn của cô bé đến buổi hòa nhạc tại Nhà hát Granada ở Dallas, Texas. Trong khi các cô gái chờ đợi để vào địa điểm, Madison dừng lại để lấy đồ uống ở sân của một nhà hàng gần đó.

 

Trong video ban đầu được đăng lên Instagram, cho thấy một con rắn trườn qua Đại lộ Greenville và về phía Madison.

“Mọi người trên sân đều nhảy dựng lên trừ tôi. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao con rắn đến chỗ mình vì tôi không đứng dậy”, Madison nói.

Cuối cùng con rắn cũng trườn lên ghế và đùi của Madison những anh vẫn giữ được bình tĩnh.

Madison cho biết thêm, vài phút sau, một người quản lý quán bar mang theo kẹp và xô để bắt con rắn.

Cuối cùng họ đã bắt được con vật và thả nó vào con hẻm. May mắn không ai bị thương trong sự việc này.

Madison nói rằng anh ấy không quá lo lắng về loài bò sát này. “Tôi lớn lên ở Tây Texas, nơi có nhiều những con rắn đuôi chuông, vì vậy tôi biết không nên hoảng sợ”, Madison bày tỏ.

Các chuyên gia khuyến cáo, khi gặp phải rắn, điều quan trọng nhất là bình tĩnh và không hành động vội vàng. Rắn thường không tấn công nếu chúng cảm thấy không bị đe dọa hoặc tấn công. Không bao giờ cố gắng bắt, đạp hoặc đánh chết một con rắn bằng bất kỳ phương tiện nào. Hành động này có thể khiến rắn trở nên hung dữ và tấn công bạn.

Nếu bạn đã phát hiện ra một con rắn trong khu vực của mình, hãy thông báo cho nhân viên chuyên nghiệp để loại bỏ con vật.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng rắn là một phần tự nhiên và chúng có vai trò quan trọng trong hệ sinh thái. Vì vậy, hãy tôn trọng và giữ an toàn khi gặp phải chúng.

Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)