Video: Cô gái khoe hình xăm được chỉnh sửa hút triệu lượt xem

Google News

Một người dùng TikTok rất hài lòng khi sửa lại hình xăm trước đó từng bị dân mạng chê tơi tả.

 
Có được một hình xăm là một quyết định khá rõ ràng, một khi nó đã được in vào cơ thể của bạn thì sẽ không quay trở lại. Bekah Miller đã học được điều này một cách khó khăn sau khi hình xăm ngây thơ của cô bị xếp hạng X.
Thật không may cho cô khi được biết rằng, hình xăm sau lưng thiên thần hộ mệnh của cô trông giống như người phụ nữ đang chạm vào "mông" của ai đó thay vì được ôm bởi một đôi cánh thiên thần.
Video: Co gai khoe hinh xam duoc chinh sua hut trieu luot xem
Bekah và hình xăm ban đầu.
Clip của cô đạt 18,4 triệu lượt xem và 1,1 triệu lượt thích. Nhiều người dùng TikTok đã phát khóc vì sai lầm và kêu gọi Bekah sửa lại hình xăm của mình. Vì vậy, sau hai tháng chờ đợi, TikToker đã thoát khỏi sự cám dỗ mang lại khoái cảm trên lưng cô ấy.
Trong một bản cập nhật được chờ đợi, Bekah đã chia sẻ hình xăm mới và gắn thẻ nghệ sĩ xăm mình @deanna_art với dòng chú thích: “Tuyệt vời hơn những gì tôi có thể yêu cầu!”.
Bekah cuối cùng cũng mãn nguyện với hình xăm được chỉnh sửa. Bekah đã quay quá trình che đậy nỗi đau cho người xem và với sự giúp đỡ của một nghệ sĩ tài năng, cô đã có thể biến đổi hoàn toàn hình xăm của mình.
Hình xăm thiên thần hộ mệnh được xếp hạng X đã được thay thế bằng một bông hồng tuyệt đẹp và một người phụ nữ đang ôm nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.
Theo T.V /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)