Video: Cầu thủ hỗn chiến kinh hoàng, đuổi đánh trọng tài như trong phim

Google News

Trong trận đấu tại giải hạng 2 Indonesia, PSBK Blitar và Persewangi Banyuwangi đã biến sân bóng thành võ đài với hàng loạt tình huống bạo lực.

 
Cảnh tượng kinh hoàng này diễn ra trong trận play off trụ lại giải hạng 2, giữa hai CLB PSBK Heat và Persewangi Banyuwangi.
Trong suốt trận đấu, các cầu thủ của cả 2 đội đều không giữ được bình tĩnh, liên tục có những pha bóng triệt hạ đối phương. Vô số lần các cầu thủ hai bên sẵn lòng lao vào nhau ăn thua. Trọng tài nhiều lần phải tạm dừng trận đấu nhằm hạ nhiệt những cái đầu nóng và rút ra tới 3 thẻ đỏ để răn đe, nhưng mọi chuyện vẫn vượt tầm kiểm soát.
Sau tình huống phạm lỗi của một cầu thủ Persewangi ở quãng thời gian cuối trận, cả hai bên bắt đầu lao vào nhau. Những cú đấm, song phi được sử dụng trong khung cảnh hỗn loạn.
Đỉnh điểm, đến phút 86 của trận đấu, cho rằng bị trọng tài xử ép, các cầu thủ Banyuwangi đã dàn hàng rồi bao vây lấy trọng tài. Chưa dừng lại ở đó, họ còn cởi áo hăm dọa rồi rượt đánh trọng tại chính vào tận đường hầm.
Với những hành vi rất phi thể thao, Persewangi bị xử thua chung cuộc 0-3, do trận đấu kết thúc sớm ở phút 86. Ngoài ra, đội khách cũng bị xử phạt 100 triệu rupiah.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)