Video: Bị trộm đột nhập, chủ tiệm nail có phản ứng khó tin

Google News

Dù nhìn thấy một người phụ nữ đột nhập vào trong cửa hàng nhưng cô gái này chỉ quay ra nhìn rồi trùm chăn ngủ tiếp khiến nhiều người bất ngờ.

Mời độc giả xem Clip: Bị trộm đột nhập vào cửa hàng 'cuỗm' túi xách, chủ tiệm nail có phản ứng khó tin:
 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang nằm ngủ trong cửa hàng thì bị trộm vào "ghé thăm". Tuy nhiên, phản ứng của cô gái khi nhìn thấy tên trộm đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.
Hình ảnh từ camera giám sát ghi lại được cho thấy, sự việc xảy ra vào 13h11 ngày 23/7. Thời điểm này, một cô gái được cho là chủ tiệm nail đang nằm ngủ trên ghế. Do ngủ quá say nên khi có một người phụ nữ mặc áo chống nắng mở cửa bước vào, người này vẫn không hề hay biết gì.
Sau một hồi ngó nghiêng rồi quan sát xung quanh, người phụ nữ mặc áo chống nắng liền lấy đi chiếc túi xách rồi nhẹ nhàng mở cửa đi ra phía ngoài. Cùng lúc này, cô gái tỉnh giấc dậy và quay ra nhìn. Tuy nhiên, khi tên trộm nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát, cô gái lại trùm chăn rồi ngủ tiếp. 
Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau được đăng tải, clip này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng trước phản ứng của cô gái.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)