Video: Bị hàng ngàn chai rượu vùi lấp, người đàn ông thoát chết thần kỳ

Google News

Chiếc kệ khổng lồ cao gần 8m, dài cả chục mét đã bất ngờ sập xuống, đè trúng người đàn ông nhưng may thay là anh vẫn còn sống.

Tai nạn kinh hoàng này đã xảy ra tại một kho chứa rượu ở thành phố Krasnoyarsk, Siberia, Nga. Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, mỗi kệ rượu cao 3 tầng, cao gần 8m, kéo dài cả chục mét và chứa hàng ngàn chai vodka.
Khi một nhân viên coi kho đang đẩy một chiếc xe đẩy đi giữa các kệ hàng, một chiếc kệ bất ngờ đổ sập xuống. Người đàn ông nhanh chân chui xuống kệ hàng bên cạnh để tránh nhưng chỉ vài giây sau kệ này cũng sập luôn.
Nhưng may mắn thay, người đàn ông đã thoát chết thần kỳ. Anh được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy nhiều xương.
Video: Bi hang ngan chai ruou vui lap, nguoi dan ong thoat chet than kyVideo: Bi hang ngan chai ruou vui lap, nguoi dan ong thoat chet than ky
Các nhân viên cứu hộ đang cố gắng giải cứu nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát.
Một phát ngôn viên của Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết: “Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường. Một người đàn ông bị thương được tìm thấy dưới đống đổ nát, anh ta bị mắc kẹt dưới kệ hàng. Với sự hỗ trợ của công cụ cứu hộ thủy lực, người đàn ông đã được kéo ra ngoài và bàn giao cho các nhân viên cứu thương”.
Một cuộc điều tra đã được tiến hành vì nhà máy này bị nghi ngờ vi phạm các quy tắc về an toàn lao động.

Theo SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)