Video: bé gái 2 lần bị kẻ biến thái sàm sỡ trong siêu thị

Google News

Bị kẻ biến thái sàm sỡ 2 lần trong vòng chưa đầy 1 phút, bé gái tỏ ra sợ hãi, lập tức tìm cách bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé bị một người đàn ông quấy rồi tình dục trong siêu thị.
Trong đoạn clip dài 51 giây ghi lại cho thấy, cô bé mặc bộ đồ màu tím đi siêu thị cùng với cô em gái khoảng 1-2 tuổi. Khi đang đứng chọn đồ, cô bé bất ngờ bị một người đàn ông mặc quần đen từ phía sau lao tới, ôm lấy eo đứa trẻ rồi ép sát vào người hắn.
Phát hiện thấy người lạ, bé gái giật mình quay lại thì người đàn ông nhanh chóng bỏ đi chỗ khác. Tuy nhiên, chỉ 15 giây sau đó, hắn lại quay lại và quấy rối bé gái thêm một lần nữa.
Video: be gai 2 lan bi ke bien thai sam so trong sieu thi
 
Lần này, người đàn ông đã ép bé gái vào sát kệ hàng rồi cố tình chạm vào ngực bé. Quá sợ hãi, đứa trẻ nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của tên yêu râu xanh và bỏ chạy cùng em gái mình. Toàn bộ hành động biến thái của người đàn ông đã được camera giám sát ghi lại.
Theo tờ The Star, sự việc xảy ra tại một siêu thị ở thị trấn Rawang, Selangor, Malaysia. Cha của bé gái cũng đã nộp đơn khiếu nại đề nghị cảnh sát vào cuộc để nhanh chóng bắt giữ tên "yêu râu xanh" để hắn không còn làm hại bất kỳ nạn nhân nào nữa.
Đại diện cảnh sát cho hay họ đã huy động các nguồn lực để truy tìm và bắt giữ nghi phạm càng sớm càng tốt.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)