Video: 3 quả cầu sáng khổng lồ kỳ lạ xuất hiện tại Bỉ

Google News

Một đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh 3 quả cầu sáng khổng lồ xuất hiện trên bầu trời Bỉ khiến dân mạng xôn xao.

Đoạn phim được thực hiện bởi Madison, một công dân sống tại Antwerp, Bỉ. Cô đã mô tả các quả cầu có kích thước như những “mặt trăng khổng lồ” khi nó xuất hiện bên ngoài nhà của cô ở khu phố Schipperskwartier vào khoảng 7 giờ sáng thứ Tư, ngày 16/12.

 3 quả cầu sáng khổng lồ kỳ lạ xuất hiện tại Bỉ.

Trong đoạn phim mà Madison thực hiện, 3 quả cầu sáng khổng lồ di chuyển theo đường thẳng qua phía trên các tòa nhà vào lúc sáng sớm. Ánh sáng phát ra từ những quả cầu khiến khu vực xung quanh sáng lên như ánh đèn sân khấu.
Madison cũng cho biết rằng 3 quả cầu lạ này chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn rồi biến mất và không bao giờ quay trở lại. Với hy vọng tìm kiếm sự thật, Madison sau đó đã đăng tải đoạn phim lên diễn đàn Reddit và thật ngạc nhiên khi một người khác nói: “Điều này gần giống hệt như một thứ mà hai anh em tôi và mẹ đã nhìn thấy bên ngoài cửa sổ phía sau nhà hơn 11 năm trước. Có khoảng 8 đến 9 quả cầu phát sáng từ từ lướt qua bầu trời mà không đi lên hoặc đi xuống và những quả cầu này không gây chói mắt”.
Nhưng nhiều ý kiến cho rằng đó có thể là ánh sáng từ một cần cẩu gần đó. Tuy nhiên Madison trả lời rằng cô đã kiểm tra khu vực và không tìm thấy chiếc cần cẩu lớn nào. Hiện tại vẫn chưa có một lời giải thích thỏa đáng nào cho hiện tượng trên.
Theo Công Hiếu / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)