Thưởng thức bữa sáng ngọt ngào nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Chủ một quán cà phê sữa đen ở Manchester, Anh đã bổ sung vào thực đơn của quán bữa sáng ngọt nhất thế giới nhân dịp lễ Phục sinh.

Mời quý độc giả xem video:

Trung bình một người đàn ông chỉ cần 2.500 calo năng lượng mỗi ngày. Trong khi đó, bữa sáng đặc biệt gồm toàn socola này chứa đến 3.816 calo.
Thuong thuc bua sang ngot ngao nhat the gioi
Không có khách hàng nào có thể ăn hết bữa sáng quá ngọt này. 

Anh chủ quán Olly Taylor 27 tuổi cho biết, bữa ăn sáng đặc biệt này là một thử thách nhỏ cho những khách hàng đến quán trong dịp lễ Phục sinh. Bởi lẽ việc tiêu thụ hết gần 4.000 calo cho một bữa sáng là điều không dễ.

Bữa sáng ngọt nhất thế giới này được đựng trong một nửa quả trứng Phục sinh được làm bằng socola. Thành phần trong nửa quả trứng ấy bao gồm hai loại ngũ cốc, các loại socola, kẹo dẻo, những quả trứng nhỏ có màu sắc khác nhau được làm bằng socola và ba loại sữa có mùi vị khác nhau.

Món ăn ngọt này sẽ là bữa sáng thực sự hoàn hảo cho những người “nghiện” socola. Tuy nhiên, Olly tiết lộ rằng không có khách hàng nào dễ dàng “đánh chén” hết món ăn đến lúc cuối cùng. Một khách hàng thử bữa sáng chia sẻ, ngay từ những miếng đầu tiên anh đã thấy món ăn có rất nhiều socola. Ngũ cốc là những thành phần rất ngon nhưng khi đổ sữa vào cùng thì thực sự rất ngán.

Dù vậy, Olly Taylor vẫn cho biết, sẽ vẫn để bữa sáng ngọt nhất thế giới của mình trong thực đơn cho đến hết dịp lễ Phục sinh để xem ai là người có thể ăn hết nó trong một bữa sáng.

Nguyễn Minh (Theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)