Mourinho lao như điên vào sân ăn mừng cùng học trò

Google News

(Kiến Thức) - Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Demba Ba đã bất ngờ nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea trước PSG và Mourinho không ngại ngần chạy thẳng vào sân chia vui cùng các học trò.
 

Jose Mourinho đã chạy một mạch thẳng đến góc biên, rồi lao vào sân để cùng vui mừng chiến thắng với các học trò của mình. Hành động của Mourinho khiến nhiều người nhớ đến pha ăn mừng "điên dại" của ông đặc biệt tại Old Trafford năm 2004, khi Porto hạ Man United.
Tuy nhiên, theo Mourinho tiết lộ, ông chạy vào sân không phải là để ăn mừng với các học trò mà để chỉ đạo chiến thuật: “Tôi vào sân để nói với Torres và Demba Ba những thay đổi, bởi vì vẫn còn tới 3 phút bù giờ nữa, nếu Chelsea vẫn chơi theo cách đó thì sẽ là vô cùng mạo hiểm”.
Mourinho thì thầm vào tai với Torres về chiến thuật. 
“Tôi muốn Demba Ba chơi ngay phía trên hàng thủ trong khi Torres kèm thật chặt Maxwell. Đó là lý do tôi chạy vào sân.
Chúng tôi đã rất cố gắng, làm đủ mọi cách trong hiệp 2 để ghi bàn những không thể. Sau đó, đã có những sự mâu thuẫn giữa những gì hôm qua họ nói. Họ đã chơi phòng ngự phản công, khóa chặt mọi đường lên bóng, nó khiến chúng tôi thực sự khó khăn trong hiệp 2”, Mourinho chia sẻ thêm.
V.Long (theo DM)

Bình luận(0)