“Mặt thật” của dị nhân Trung Quốc

Google News

Dị nhân Trung Quốc đã bị cảnh sát điều tra sau khi đăng video bà ăn lươn sống, xương rồng, … lên mạng xã hội và được nhiều báo đăng lại.

Người phụ nữ có biệt danh là “Sister Feng” đã đăng tải lên trang mạng xã hội Kuaishou các video bà ăn mọi từ từ cá vàng, giun và lươn sống cho tới bóng đèn. Tài khoản của dị nhân Trung Quốc nhanh chóng thu hút được gần 300.000 người theo dõi.
Trên mạng xã hội Weibo, Sister Feng cũng thu hút được 110.000 người theo dõi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi các video ăn dị vật của bà thu hút được hơn 170 lượt xem.
Theo tờ Nhân dân Nhật báo, người phụ nữ này 48 tuổi và có sở thích ăn những thứ mà người bình thường không thể. Ảnh đại diện của dị nhân Trung Quốc trên mạng Weibo cho thấy bà đang cắn đầu một con lươn sống.
Khi những đoạn video được chia sẻ ngày càng nhiều và màn trình diễn của Sister Feng bị nghi ngờ, cảnh sát thành phố Hàm Đan thuộc tỉnh Hà Bắc, nơi người phụ nữ này sinh sống, đã vào cuộc điều tra để làm rõ động cơ của bà.
Cảnh sát cho biết người quay những đoạn video là con trai của bà Sister Feng và tuổi thực của người phụ nữ này 45 tuổi thay vì 48 tuổi như ghi trên tài khoản mạng xã hội. Họ tiết lộ bà ta đã sử dụng tiểu xảo để lừa người xem với mục đích để được nổi tiếng.
“Trước khi ghi hình cảnh ăn xương rồng, gai trên loại cây này đã được cắt hết”, cảnh sát nói. “Sau đó, bà ta nhai xương rồng và giấu nó dưới lưỡi như thể đã nuốt vào trong bụng”.
Trong các video ăn thịt sống, bà Sister Feng cũng bí mật giấu chúng dưới lưỡi thay vì nuốt vào bụng. Hiện tại, các nhà chức trách Trung Quốc đang gỡ dần các đoạn video của người phụ nữ này khỏi mạng xã hội.
Danviet.vn

Bình luận(0)